muốn lấy được Toyota Cross vẫn phải kèm ~20-30tr, lạc luột nên mềm hơn lạc rang tí... bảo không kèm là không tưởng!
Lần đầu mình mua xe Nhật và lần 2 tính mua xe Hàn như lại kết duyên với xe Việt
Accent đắt hơn Attrage, vẫn bán chạy hơn nhiềurẻ là mấu chốt của xe Hàn, thữ bằng giá coi ai mua ?
Santafe, Sorento đắt hơn Outalnder, Xtrail nhiều nhưng vẫn bán chạy hơn nhiều
rồi thì i10 vs wigo, ờ
Tại thằng toyota mất dại thôi a. Chứ thằng showroom nó biết xe nào cháy hàng để lấy chứ. Chính sách mất dại của toy. Ví dụ muốn lấy cross phải kèm thêm mấy xe dở người là rút với à vâng dạ. Mấy con xe dở người đó có mấy người mua. Bắt buộc thằng showroom nó bán thêm lạc để bù qua chi phí nằm kho của mấy con xe dở người đómuốn lấy được Toyota Cross vẫn phải kèm ~20-30tr, lạc luột nên mềm hơn lạc rang tí... bảo không kèm là không tưởng!
xin anh đừng nói nữaAccent đắt hơn Attrage, vẫn bán chạy hơn nhiều
Santafe, Sorento đắt hơn Outalnder, Xtrail nhiều nhưng vẫn bán chạy hơn nhiều
rồi thì i10 vs wigo, ờ
Biết thằng Toyota mất dại nhưng nhiều tay vẫn nhào vô ôm chân nó làm gì ?Tại thằng toyota mất dại thôi a. Chứ thằng showroom nó biết xe nào cháy hàng để lấy chứ. Chính sách mất dại của toy. Ví dụ muốn lấy cross phải kèm thêm mấy xe dở người là rút với à vâng dạ. Mấy con xe dở người đó có mấy người mua. Bắt buộc thằng showroom nó bán thêm lạc để bù qua chi phí nằm kho của mấy con xe dở người đó
ý anh ngưu tầm nguư hả...Biết thằng Toyota mất dại nhưng nhiều tay vẫn nhào vô ôm chân nó làm gì ?
Hạng A: i10 đắt hơn Wigo, Celerio.rẻ là mấu chốt của xe Hàn, thữ bằng giá coi ai mua ?
Sedan B: Accent đắt hơn Ciaz, Attrage.
SUV: Sorento, SantaFe đắt hơn Xtrail, Mu-X, CRV.
.....
Những xe Hàn trên đắt hơn xe Nhật chung phân khúc nhưng vẫn bán chạy hơn đó bác.
mấu chốt ở đây chính là thằng NN, nó quản lý yếu kém để mấy thằng này nó như vậy !
Xe Hàn chạy 5 năm rồi vứt, cân sắt vụn thôi chứ làm gì có cửa so với xe Nhật đc .
May quá con Avante nhà em đi 9 năm rồi nên khỏi cân sắt
May quá con Avante nhà em đi 9 năm rồi nên khỏi cân sắt