- Nếu bác muốn test phần điện mai call em nhé.Cảm biến ôxy em có đặt về nhiều lắm nếu có tèo qua em lấy giá rẻ bác à,hàng denso cũng yên tâm.
Thanks bác nha,xe e đi làm hàng ngày trên tuyến đường cố định và chỉ 1 mình e lái nên mọi trục trặc của nó e biết ngay.Bình thường trong phố nó ăn 6.2l/100 km,bây giờ nó ăn 6.8l/100 km.Theo ghi nhận của e thì máy lạnh chạy min hay max ko ảnh hưởng đến tiêu hao xăng bác ah.SPORT4477 nói:altis 140k km thì máy móc vẫn êm ru , tốt mà bác , có thể do trời nóng nên máy lạnh chạy max công suất nên xe hao xăng hơn , mà hao hơn có 10% thì đâu an nhằm gì
Hiên tượng hao xăng hơn mức b/thường là biểu hiện "lâm sàng" của vợ 2,cần phải chữa trị sớm kẻo nó chuyển sang "ung thư" thì gay bác nhỉ?!
Last edited by a moderator:
Thanks bác,để chiều nay đưa đi thơ kiểm tra rồi call cho bác (kết hợp k/tra con mô-tơ nâng hạ kính cửa).PHONG NGUYEN nói:- Nếu bác muốn test phần điện mai call em nhé.Cảm biến ôxy em có đặt về nhiều lắm nếu có tèo qua em lấy giá rẻ bác à,hàng denso cũng yên tâm.
ái chà!!! 6,2 lên 6,8 bác nhận ra luôn. ghê nhỉ??? nếu như vậy thì xe bác k có vấn đề về máy móc đâu bác à!!! bác nên cho thay lọc xăng, xúc béc phun, và thay cái bình accu chắc cải thiện dc tình hình.
thân!
thân!
Theo e vì bác đã thay bộ buji rồi mà k cải thiện được thì bác nên làm như sau :
Mang xe ra ngoài gara yêu cầu họ dùng máy chẩn đoán để kiểm tra live data xem các thông số hiển thị trên máy có vấn đề j k, từ đó mới xác định cách sữa chữa, thông thường thì nên kiểm tra các thông số của cảm biến đo gió, cảm biến nhiệt độ nước, cảm biến bướm ga, cảm biến ôxy...tất tần tật những những chi tiết ảnh hưởng đến lưu lượng phun của xe. nếu các thông số bình thường thì bác nên kiểm tra lại phần cơ khí thôi.
E mới nhập môn mong các bác nhẹ tay chỉ bảo cho
Mang xe ra ngoài gara yêu cầu họ dùng máy chẩn đoán để kiểm tra live data xem các thông số hiển thị trên máy có vấn đề j k, từ đó mới xác định cách sữa chữa, thông thường thì nên kiểm tra các thông số của cảm biến đo gió, cảm biến nhiệt độ nước, cảm biến bướm ga, cảm biến ôxy...tất tần tật những những chi tiết ảnh hưởng đến lưu lượng phun của xe. nếu các thông số bình thường thì bác nên kiểm tra lại phần cơ khí thôi.
E mới nhập môn mong các bác nhẹ tay chỉ bảo cho
Vâng,e có thói quen ghi chép tất cả những gì liên quan đến xe như thay phụ tùng gì,ngày thay,km đã chạy...và đổ xăng bn lít nên chỉ 1 phép tính nhẩm là ra tiêu hao ngay.auto_vn911 nói:ái chà!!! 6,2 lên 6,8 bác nhận ra luôn. ghê nhỉ??? nếu như vậy thì xe bác k có vấn đề về máy móc đâu bác à!!! bác nên cho thay lọc xăng, xúc béc phun, và thay cái bình accu chắc cải thiện dc tình hình.
thân!
Nhờ ghi chép cẩn thận nên cách đây 3 năm khi thay 4 cụm má thắng,e phát hiện ra thợ lắp sai kỹ thuật gây ra hao xăng nên bắt đền ga-ra đấy(thắng bị bó nhẹ 1 bên bánh trước).
Xin hỏi bác cái ac-quy thì ảnh hưởng gì đến xăng cộ?(bình e thay ngày 1/2/2008 nay vẫn còn ngon).
Last edited by a moderator:
Bác thử xúc béc xăng thử xem .xúc rửa động cơ xem có cải thiện được gì không ạ
Niếu bác qua tâm thì dưới chữ ký của em có ầy đủ ạ
Niếu bác qua tâm thì dưới chữ ký của em có ầy đủ ạ
- Mai bác ghé anh Thọ hay ông Tứ Thọ (Đà Nẵng nhiều Thọ quá ) check toàn bộ cho bác nhé.Có gì hú em gởi đồ cho bác thay.a_ma_nguy nói:Vâng,e có thói quen ghi chép tất cả những gì liên quan đến xe như thay phụ tùng gì,ngày thay,km đã chạy...và đổ xăng bn lít nên chỉ 1 phép tính nhẩm là ra tiêu hao ngay.auto_vn911 nói:ái chà!!! 6,2 lên 6,8 bác nhận ra luôn. ghê nhỉ??? nếu như vậy thì xe bác k có vấn đề về máy móc đâu bác à!!! bác nên cho thay lọc xăng, xúc béc phun, và thay cái bình accu chắc cải thiện dc tình hình.
thân!
Nhờ ghi chép cẩn thận nên cách đây 3 năm khi thay 4 cụm má thắng,e phát hiện ra thợ lắp sai kỹ thuật gây ra hao xăng nên bắt đền ga-ra đấy(thắng bị bó nhẹ 1 bên bánh trước).
Xin hỏi bác cái ac-quy thì ảnh hưởng gì đến xăng cộ?(bình e thay ngày 1/2/2008 nay vẫn còn ngon).