Chủ đề tương tự
Luôn luôn mang theo đồ sạc là OK nhất.
Xe đang chạy không bao giờ hết bình. Chỉ có thể là do để qua đêm, đề bị ngộp xăng-> hết bình. Cắm sạc vào là xong
Xe đang chạy không bao giờ hết bình. Chỉ có thể là do để qua đêm, đề bị ngộp xăng-> hết bình. Cắm sạc vào là xong
bác cho em xem hình nó , hoạt động như thế nào và giá là bao nhiêu vậy bác tuanle.tuanle nói:mua cái jumpstater mang theo bác ơi
ducati nói:bác cho em xem hình nó , hoạt động như thế nào và giá là bao nhiêu vậy bác tuanle.tuanle nói:mua cái jumpstater mang theo bác ơi
Mình cũng đang quan tâm e nó thế nào hà bác?
Mỗi cái có ưu điểm khác nhau
ưu:
- Sạc nhanh giá rẽ, tự lắp không quá 200K
- Nhẹ nhàng
- Bây giờ về quê đa số chổ nào cũng có điện hết
- Độ bền cao
- Jumpstarter lấy ra xài liền, không chờ sạc
- Có thể dùng dọc đường
Khuyết:
- Jumpstarter mắt hơn, giá khoảng trên/dưới 1triệu, tuỳ loại
- Độ bền như cái bình khô, 2 năm
- Nặng
- Chiếm không gian
- Lâu lâu phải sạc 1 lần, trong vòng 1 tháng phải sạc
- Mỗi lần sạc đề được 3 phát
ưu:
- Sạc nhanh giá rẽ, tự lắp không quá 200K
- Nhẹ nhàng
- Bây giờ về quê đa số chổ nào cũng có điện hết
- Độ bền cao
- Jumpstarter lấy ra xài liền, không chờ sạc
- Có thể dùng dọc đường
Khuyết:
- Jumpstarter mắt hơn, giá khoảng trên/dưới 1triệu, tuỳ loại
- Độ bền như cái bình khô, 2 năm
- Nặng
- Chiếm không gian
- Lâu lâu phải sạc 1 lần, trong vòng 1 tháng phải sạc
- Mỗi lần sạc đề được 3 phát