Chủ đề tương tự
Xe ngày xưa CHK chả bị thế bao giờ , cùng lắm thì ậm ạch một hồi cũng nổ .
Xe phun thì phiền , bác thử cách dễ nhất trước đã : tháo Bugi ra , che chắn cẩn thận đầu Bop, đề khan mấy xái ngắn , ráp Bugi lại rồi đề một hơi dài xem sao .
Nếu không xong là phải tìm cách xả gió triệt để hơn nữa cho HT nhiên liệu đấy . Hy vọng là trong thời gian ngắn ngủi đó , bơm xăng chưa " ra đi ".
Xe phun thì phiền , bác thử cách dễ nhất trước đã : tháo Bugi ra , che chắn cẩn thận đầu Bop, đề khan mấy xái ngắn , ráp Bugi lại rồi đề một hơi dài xem sao .
Nếu không xong là phải tìm cách xả gió triệt để hơn nữa cho HT nhiên liệu đấy . Hy vọng là trong thời gian ngắn ngủi đó , bơm xăng chưa " ra đi ".
Last edited by a moderator:
Xe bạn em chạy béc phun, hết xăng kéo đến gara thay bugi vẫn không nổ
Kiểm tra thì là hết xăng, mua 10 lít đổ vào đề là nổ
Kiểm tra thì là hết xăng, mua 10 lít đổ vào đề là nổ
Bác mở chìa khoá ở mức ON rồi cho ai lắng tai vào bình xăng thử có nghe bơm xăng chạy hay không. Nó chạy khoảng vài giây rồi ngừng
Còn nếu bơm xăng không chạy thì chắc là nó rồi đấy
Còn nếu bơm xăng không chạy thì chắc là nó rồi đấy
Xăng có “vấn đề” rồi Bác ạ! Em nghĩ trong bình chỉ cần 1 lít, thêm tí “quẹt ga” là “nổ” ngay í chứ… đến 25 lít thì có khi chả kịp nhìn bơm xăng hoạt động .
Đùa Bác tí! Bác nên đem xe đến gara, kiểm tra cả đường dẫn và bơm xăng… xe để gần cạn xăng rồi lại không chạy thì nhiều khả năng cặn trong bình bít ống dẫn lắm.
Đùa Bác tí! Bác nên đem xe đến gara, kiểm tra cả đường dẫn và bơm xăng… xe để gần cạn xăng rồi lại không chạy thì nhiều khả năng cặn trong bình bít ống dẫn lắm.
Chạy 4B mà để cho hết sạch xăng chắc tại bác siết chặt ngân sách với chú tài xế quá nó mới ra thế hoặc TX này mới chưa có kn. Em một lần bị vậy do thằng em nó mượn xe đi mà chỉ biết đi không cần biết là cái xe nó cũng phải ăn thì mới chạy được
từ đó về sau em cạch luôn cái thằng đó bảo thẳng nó là muốn đi thì tự mua 1 cái hoặc đi taxi, lần đó em bị hỏng cái bơm xăng, em đoán xe bác cũng 90% là hỏng cái đó vì bơm chạy mà không có xăng là nó tèo liền
@lhlan! Bác kiểm tra bơm xăng bằng cách mở ống dẩn xăng chổ nối với tay đòn béc, mở công tắc cho đèn trên đồng hồ taplo sáng xem xăng có lên không, nếu không chắc bơm xăng tèo vì tắt mở công tắt xe bơm xăng vận hành vài giây...
Sáng nay em đã trực tiếp liên hệ với Bác sỹ, bác sỹ hứa sẽ cho thợ đến xem vào buổi chiều.
Em thì đang đi làm, em sẽ cập nhật với các bác tiếp ạ.
Còn giờ thì em chịu rồi. Tài xế em chẳng biết đếch gì cả. Biết thì đã chẳng chạy đến khi đồng hồ báo còn lại 9km.
Hôm rồi nó chê Mondeo là khi đổ dốc, máy lại gầm lên, vòng tua lớn. Em nói với nó là vì xe nó thông minh, tự lùi về số thấp hơn để an toàn
Nó lại còn cãi (chắc không cãi bướng, mà là cãi thật): cần gì phải về số thấp, cứ phanh là được. Đi đèo Hải Vân mà xuống dốc cũng chỉ cần phanh cho tiết kiệm xăng.
Em thì đang đi làm, em sẽ cập nhật với các bác tiếp ạ.
Còn giờ thì em chịu rồi. Tài xế em chẳng biết đếch gì cả. Biết thì đã chẳng chạy đến khi đồng hồ báo còn lại 9km.
Hôm rồi nó chê Mondeo là khi đổ dốc, máy lại gầm lên, vòng tua lớn. Em nói với nó là vì xe nó thông minh, tự lùi về số thấp hơn để an toàn
Nó lại còn cãi (chắc không cãi bướng, mà là cãi thật): cần gì phải về số thấp, cứ phanh là được. Đi đèo Hải Vân mà xuống dốc cũng chỉ cần phanh cho tiết kiệm xăng.
Em đổ dốc chỉ cần hạ ga là xe tự thắng lại rồi. Dặm thắng mòn bố lắm
Đổ dốc hơn nhanh tí để lấy trớn lên dốc cho khoẻ xe. Ngoại trừ có chướng ngại vật phía trước
Đổ dốc hơn nhanh tí để lấy trớn lên dốc cho khoẻ xe. Ngoại trừ có chướng ngại vật phía trước