Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Em đi Vũng Tàu thường xuyên. Lần nào thấy xe khách lù lù phía sau là tìm mọi cách nhường liền.

Còn trên cao tốc, để không bị tạt phải thì tốt nhất cứ đi làn bên trái, ngoài cùng. Mà không riêng gì xe khách, xe nhà cũng vượt phải, lách làn không xi nhan ... ào ào đấy ạ. Nhiều lúc em phải thắng dúi dụi chứ không là móp mỏ rồi.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng B2
29/3/12
256
1.256
93
Cái lý đưa ra là đứng tại vị trí nhập làn (giao giữa QL 51 và cao tốc) chứ không phải ở giữa cao tốc, mấy ảnh rất thích đứng ở những chổ nhạy cảm lém.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng B1
31/1/16
79
37
18
32
đợt e đi đà lạt về tới đồng nai có 2 trạm xxx xe nào xe nấy nối đuôi nhau riêng phương trang bật nguy hiểm đạp hết ga chạy làn bên trái:D
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
18/2/10
3.423
3.437
113
Còn một nỗi sợ trên cao tốc SG-LT-DG là nỗi sợ nhập làn: mấy làn đường dẫn đang 60 max nhập vào mấy làn đang 120 max, để an toàn hổng lẽ đến chỗ giao dừng lại chờ xe 120 qua hết rồi mới nhập ?
Sao không cho làn dẫn tăng tốc 80-100 trước khi nhập 120!
 
  • Like
Reactions: vthanh6 and nta139
Hạng D
7/6/11
1.322
513
113
42
Các cụ CSGT trên cao tốc đóng quân ở Hàm Nghi, xài xe bảng số 80A ạ. Xe 51A không dám lén phén lên khu này đâu.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
28/3/12
3.387
57.739
113
51
xe thiệt có bùa hay pass gì hả các bác? chạy như vậy sao biết thật giả để thổi vào
xxx nhìn là biết hàng thật hay giả liền, chỉ có khách mới bắt nhầm Hoa Mai giả.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng C
23/10/14
803
495
63
70
Phải trừng phạt kiểu lái cố tình phá luật. Nhưng mình nên học kiểu chạy xe của châu Âu: chỉ chạy làn trong, làn ngoài cùng chỉ dùng để vượt. Như thế mới không gây cản trở người cần chạy nhanh hơn. Không có kiểu chạy 80-90km/h mà cứ chiếm luôn làn ngoài dung dăng dung dẻ...