Hạng C
11/6/15
594
1.632
93
Quận Bình Thạnh
Xe hơi sản xuất từ Ấn Độ: Thảm họa!

Global NCAP vừa công bố đánh giá của mình sau các bài test va chạm trên 5 chiếc xe hơi mới nhất sản xuất từ Ấn Độ. Kết quả thật kinh hoàng khi cả 5 xe này đều bị 0 điểm, không sao an toàn.[pagebreak][/pagebreak]


5 chiếc xe nói trên là Renault Kwid, Maruti Suzuki Celerio, Maruti Suzuki Eeco, Mahindra Scorpio và Hyundai Eon. Cả 5 xe này đều được sản xuất tại Ấn và bán ở nội địa nước này. Đáng chú ý là hầu hết các xe này đều không được trang bị tính năng an toàn điện tử nào, kể cả túi khí.

Theo thư ký của Global NCAP – ông David Ward: “Kết quả mới nhất của bài test SaferCarsforIndia cho thấy tầm quan trọng của cấu trúc thân xe sau 1 vụ va chạm. Cùng với các túi khí trước, nó là yếu tố quyết định nhằm đem đến an toàn tối thiểu cho người lái.”
Xe hơi sản xuất từ Ấn Độ: Thảm họa!
Tuy nhiên, các xe nói trên lại thiếu hẳn các trang bị thiết yếu, thậm chí là thiếu túi khí (trên chiếc Renault Kwid). Và cả phiên bản không túi khí lẫn có túi khí của chiếc Renault Kwid đều không đạt được sao nào bởi biểu hiện quá tệ ở bài test tai nạn.

4 dòng xe còn lại cũng không thể hiện gì tốt hơn. Khung xe các xe này đều được đánh giá là yếu và không thể chịu nổi nếu người dùng chở đông người hơn. Các tiêu chuẩn về an toàn cho người lớn, trẻ nhỏ của các xe này trong bài test tai nạn cũng không thể tệ hơn.
Xe hơi sản xuất từ Ấn Độ: Thảm họa!
Xe hơi sản xuất từ Ấn Độ: Thảm họa!
Xe hơi sản xuất từ Ấn Độ: Thảm họa!
Xe hơi sản xuất từ Ấn Độ: Thảm họa!
Xe hơi sản xuất từ Ấn Độ: Thảm họa!

Xe hơi sản xuất từ Ấn Độ: Thảm họa! Xe hơi sản xuất từ Ấn Độ: Thảm họa! Xe hơi sản xuất từ Ấn Độ: Thảm họa! Xe hơi sản xuất từ Ấn Độ: Thảm họa! Xe hơi sản xuất từ Ấn Độ: Thảm họa! Xe hơi sản xuất từ Ấn Độ: Thảm họa! Xe hơi sản xuất từ Ấn Độ: Thảm họa! Xe hơi sản xuất từ Ấn Độ: Thảm họa!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
SUV mà 0 sao lun ai mua chứ đừng nói đến xe nhỏ như eon vãi cả bác India
 
Hạng D
26/6/11
3.157
2.201
113
Đà Lạt 0918.525.070
em thấy nhiều người cứ chuộng hàng nhập nguyên con, anh Công nắm được tâm lý này nên nhập xe từ Ấn cho bà con được đi xe ngoại + giá rẽ.
em thì từ đầu chả tin vào chất lượng từ ông Ấn này rồi.
mua xe ráp ở đây thì mua xe ráp tại china, vn còn yên tâm hơn ! ý kiến cá nhân thôi nhé !
 
Hạng D
25/9/14
2.765
2.951
113
33
Nhưng chắc chắn an toàn gấp vạn lần so với Sh

Không chắc đâu bác, SH nó không bị mấy anh tải và mấy anh công đu đít trên cao tốc. Bác thấy con Hilux hôn đít con Morning là biết, 1 thằng xẹp tới ghế hàng ghế trước, còn thằng Hilux đầu còn k thấy bị gì.
 
  • Like
Reactions: duyquoc93
Hạng B2
7/11/11
480
501
93
62
Lẽ ra là dù không có túi khí nhưng khi tai nạn xảy ra thì sợi dây an toàn sẽ ghịt lại giúp hành khách dính vào lưng ghế nhằm giảm chấn thương chứ đâu phải dây vẫn lỏng le như trên video vậy, video liệu có đúng với thực tế chưa?
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng D
25/9/14
2.765
2.951
113
33
Lẽ ra là dù không có túi khí nhưng khi tai nạn xảy ra thì sợi dây an toàn sẽ ghịt lại giúp hành khách dính vào lưng ghế nhằm giảm chấn thương chứ đâu phải dây vẫn lỏng le như trên video vậy, video liệu có đúng với thực tế chưa?

Bác nghĩ mấy hãng này nó không biết kiện khi thông tin không thực tế ah?????
 
  • Like
Reactions: Daewoo
Hạng D
26/6/11
3.157
2.201
113
Đà Lạt 0918.525.070
Lẽ ra là dù không có túi khí nhưng khi tai nạn xảy ra thì sợi dây an toàn sẽ ghịt lại giúp hành khách dính vào lưng ghế nhằm giảm chấn thương chứ đâu phải dây vẫn lỏng le như trên video vậy, video liệu có đúng với thực tế chưa?
lạy bác !
NCAP mà bác không tin nữa thì bác tự mua xe về rồi tự test nha