- Tags
- global ncap mahindra maruti
Nhưng chắc chắn an toàn gấp vạn lần so với Sh
em thấy nhiều người cứ chuộng hàng nhập nguyên con, anh Công nắm được tâm lý này nên nhập xe từ Ấn cho bà con được đi xe ngoại + giá rẽ.
em thì từ đầu chả tin vào chất lượng từ ông Ấn này rồi.
mua xe ráp ở đây thì mua xe ráp tại china, vn còn yên tâm hơn ! ý kiến cá nhân thôi nhé !
em thì từ đầu chả tin vào chất lượng từ ông Ấn này rồi.
mua xe ráp ở đây thì mua xe ráp tại china, vn còn yên tâm hơn ! ý kiến cá nhân thôi nhé !
Nhưng chắc chắn an toàn gấp vạn lần so với Sh
Không chắc đâu bác, SH nó không bị mấy anh tải và mấy anh công đu đít trên cao tốc. Bác thấy con Hilux hôn đít con Morning là biết, 1 thằng xẹp tới ghế hàng ghế trước, còn thằng Hilux đầu còn k thấy bị gì.
Lẽ ra là dù không có túi khí nhưng khi tai nạn xảy ra thì sợi dây an toàn sẽ ghịt lại giúp hành khách dính vào lưng ghế nhằm giảm chấn thương chứ đâu phải dây vẫn lỏng le như trên video vậy, video liệu có đúng với thực tế chưa?
Con i10 thì sao ta ?
i10 cũng vậy thôi bác:
Asian Ncap đánh giá được 1 sao bản 2 túi khí, bản không có túi khí cũng chẵng có sao nào.
Global NCAP đánh giá năm 2014 cũng 0 sao.
Túm lại chạy i10 đừng để đụng là ok hehe
Chỉnh sửa cuối:
Lẽ ra là dù không có túi khí nhưng khi tai nạn xảy ra thì sợi dây an toàn sẽ ghịt lại giúp hành khách dính vào lưng ghế nhằm giảm chấn thương chứ đâu phải dây vẫn lỏng le như trên video vậy, video liệu có đúng với thực tế chưa?
Bác nghĩ mấy hãng này nó không biết kiện khi thông tin không thực tế ah?????
lạy bác !Lẽ ra là dù không có túi khí nhưng khi tai nạn xảy ra thì sợi dây an toàn sẽ ghịt lại giúp hành khách dính vào lưng ghế nhằm giảm chấn thương chứ đâu phải dây vẫn lỏng le như trên video vậy, video liệu có đúng với thực tế chưa?
NCAP mà bác không tin nữa thì bác tự mua xe về rồi tự test nha