Thì xe bên đó nó bán xe có 6-7000 $ thì zậy thôi, lấy đâu ra hơn, còn đỡ hơn VN, xe bán tới 4 -500 triệu nhiều khi cũng chỉ có nhõn một túi khí còn lại ko có một trang thiết bị an toàn nào, tôn lại còn mỏng te nữa.
- Tags
- global ncap mahindra maruti
[BCOLOR=#ffffff].[/BCOLOR]
An toàn đối với xe sản xuất Ấn đúng là quá hiếm. Toyota Etios đạt 4 sao đã là hàng hiếm.
http://www.globalncap.org/indias-toyota-etios-achieves-4-stars-in-global-ncap-crash-test/
Đọc tới đoạn này mới thấy ghê:
"In January 2014, Global NCAP published crash test results for five of India’s best-known cars: the Suzuki Maruti Alto 800, the Hyundai i10, the Ford Figo, the Volkswagen Polo and the Tata Nano. All the cars received zero-star adult protection ratings."
cả VW cũng sản xuất xe như thế ở Ấn.
An toàn đối với xe sản xuất Ấn đúng là quá hiếm. Toyota Etios đạt 4 sao đã là hàng hiếm.
http://www.globalncap.org/indias-toyota-etios-achieves-4-stars-in-global-ncap-crash-test/
Đọc tới đoạn này mới thấy ghê:
"In January 2014, Global NCAP published crash test results for five of India’s best-known cars: the Suzuki Maruti Alto 800, the Hyundai i10, the Ford Figo, the Volkswagen Polo and the Tata Nano. All the cars received zero-star adult protection ratings."
cả VW cũng sản xuất xe như thế ở Ấn.
Con Volkswagen Polo nhập về Việt Nam được quảng cáo là rất an toàn đó bác[BCOLOR=#ffffff].[/BCOLOR]
An toàn đối với xe sản xuất Ấn đúng là quá hiếm. Toyota Etios đạt 4 sao đã là hàng hiếm.
http://www.globalncap.org/indias-toyota-etios-achieves-4-stars-in-global-ncap-crash-test/
Đọc tới đoạn này mới thấy ghê:
"In January 2014, Global NCAP published crash test results for five of India’s best-known cars: the Suzuki Maruti Alto 800, the Hyundai i10, the Ford Figo, the Volkswagen Polo and the Tata Nano. All the cars received zero-star adult protection ratings."
cả VW cũng sản xuất xe như thế ở Ấn.
Huyndai creta thì sao nhể?
Nó với Kwid cạnh tranh trực tiếp, giá tương đương, doanh số tương đương, cùng sản xuất Ấn ---> chất lượng tương đương hehe
https://www.youtube.com/watch?v=NcDEck0jOGACon Volkswagen Polo nhập về Việt Nam được quảng cáo là rất an toàn đó bác
Hehe, bản VW Polo Ấn bị zero star là không túi khí, bản 2 túi khí về VN là 4 star nha bác. Quan trọng là cấu trúc xe không bị hư hại nhiều, chứ mấy con khác (trừ Ford) thì cấu trúc xe bị hư hại đến nỗi có thêm chục túi khí cũng vô ích (cái này báo cáo nha, chứ không phải em chém, link thì google dùm em, em lười tìm lại). VW Polo bản về VN lên > 140kmh vẫn đầm, tay lái êm ru nha bác.
Bởi internet google thông tin thì nhiều, xử lý thông tin ngọn ngành kỹ càng ngày càng mệt...
Bác thấy xe ráp ở Việt Nam có con nào được test NCAP chưa? hehehe.
Nhập Ấn nguyên con chứ đâu nên... sẽ sớm thấy trăng với sao.Con i10 thì sao ta ?
Dân Ấn đông, nên họ không cần an toàn, hết!