Hạng D
12/10/10
1.611
20.015
133
Nó làm dạng ko có choá bắt mều ăn mứt mà a! Kiểu con X-Trail và STF đó! Cũng gắn 2 con ghế sup vào là bẩu 5+2! Nếu đúng thì con Pilot mới là xe 7c SUV của nhà HD, khổi nỗi là dá nhập về 3-3.5 tỏi thì ai đâu mà mua.
CRV mới là dạng thấy người ta ăn khoai cũng vác mai đi đào, SantaFe nó làm 7 chỗ từ năm 2000, kích thước của nó dài hơn, rộng hơn CRV nhiều.
 
B19 confirmed
Hạng B2
18/2/18
271
1.013
93
49
Chưa thấy mấy anh ĐNA trong room CRV thế giới.
Có thể lỗi theo lô nguyên liệu đầu vào nhà máy. Nhớ đoạn thép kém chất lượng của Kobe Nhật Bản ko bà con. Honda VN theo lô của Thái Lan. :D

Nhưng câu hỏi kỹ thuật ở đây là : "Tại sao xăng lại lọt vào két nhớt". Tỷ số nén trong xilanh quá cao, tăng áp mà !? , khiến xăng len lõi chảy ngược vào khe nhớt.!?
Mình post có trể không? Động cơ thường thời gian phun xăng suốt thời kỳ nạp, còn phun trực tiếp hay turbo, chỉ 1/10 thời gian trên. Chỉ cần trục trặc nhỏ là xăng cháy không hết, xuống cacte.
 
  • Like
Reactions: phongph and hoadat
B19 confirmed
Hạng B2
18/2/18
271
1.013
93
49
Để xảy ra những lỗi nghiêm trọng vậy thì vô tình Honda lại càng bị mất tín nhiệm và càng có khoảng cách với Toyota.
Thật là đáng tiếc.
Động cơ phun trực tiếp của Huyndai KIA sẽ còn nặng hơn. Lỗi nguyên lý, không tránh khỏi.
Động cơ thường làm việc như người đi bộ, Động cơ phun trực tiếp Mazda, CAP..như một người chạy marartong, còn động cơ turbo như Honda, Hyundai KIA..như người chạy nước rút. Chuyện bền bỉ là không thể.
 
  • Like
Reactions: phongph
Hạng D
3/9/08
4.594
48.572
113
Động cơ phun trực tiếp của Huyndai KIA sẽ còn nặng hơn. Lỗi nguyên lý, không tránh khỏi.
Động cơ thường làm việc như người đi bộ, Động cơ phun trực tiếp Mazda, CAP..như một người chạy marartong, còn động cơ turbo như Honda, Hyundai KIA..như người chạy nước rút. Chuyện bền bỉ là không thể.
Chỉ có Mitsubishi là vô đối anh nhỉ!
 
  • Like
Reactions: cdang and Gừng 90
Hạng B2
5/11/14
379
10.177
93
Mình post có trể không? Động cơ thường thời gian phun xăng suốt thời kỳ nạp, còn phun trực tiếp hay turbo, chỉ 1/10 thời gian trên. Chỉ cần trục trặc nhỏ là xăng cháy không hết, xuống cacte.
Vậy là a chẳng biết gì về EFI và GDI cả. Mitsu muôn năm a nhỉ
 
Tập Lái
5/4/18
30
3.176
83
34
Động cơ phun trực tiếp của Huyndai KIA sẽ còn nặng hơn. Lỗi nguyên lý, không tránh khỏi.
Động cơ thường làm việc như người đi bộ, Động cơ phun trực tiếp Mazda, CAP..như một người chạy marartong, còn động cơ turbo như Honda, Hyundai KIA..như người chạy nước rút. Chuyện bền bỉ là không thể.

Mitsu là đỉnh của đỉnh anh nhỉ
 
  • Like
Reactions: cdang and hoadat
Hạng D
19/10/06
2.213
13.146
113
Động cơ phun trực tiếp của Huyndai KIA sẽ còn nặng hơn. Lỗi nguyên lý, không tránh khỏi.
Động cơ thường làm việc như người đi bộ, Động cơ phun trực tiếp Mazda, CAP..như một người chạy marartong, còn động cơ turbo như Honda, Hyundai KIA..như người chạy nước rút. Chuyện bền bỉ là không thể.

Chỉ có Mitsubishi là vô đối anh nhỉ!

Vậy là a chẳng biết gì về EFI và GDI cả. Mitsu muôn năm a nhỉ

Mitsu là đỉnh của đỉnh anh nhỉ



lời của anh @truong195 còn văng vẳng đâu đây