CRV mới là dạng thấy người ta ăn khoai cũng vác mai đi đào, SantaFe nó làm 7 chỗ từ năm 2000, kích thước của nó dài hơn, rộng hơn CRV nhiều.Nó làm dạng ko có choá bắt mều ăn mứt mà a! Kiểu con X-Trail và STF đó! Cũng gắn 2 con ghế sup vào là bẩu 5+2! Nếu đúng thì con Pilot mới là xe 7c SUV của nhà HD, khổi nỗi là dá nhập về 3-3.5 tỏi thì ai đâu mà mua.
Hên cho anh chuột jerry. Mua là giờ hối hận gồi.
Mà vẫn còn chút tí hy vọng là động cơ lỗi do sx trong 1 khoảng tg nào đó chứcko lỗi hết cả động cơ. Vì civic ko bị.
h này a chuột và bà giúp việc đang cười lí lắc
quá dữ
https://www.24h.com.vn/o-to/honda-c...on-goi-do-gan-500-trieu-dong-c747a957403.html
Về động cơ, động cơ 4 xy-lanh nguyên bản (I4) dung tích 1.5L tăng áp (turbo) DOHC công nghệ VTEC đã được độ lại tăng áp, hệ thống nạp không khí (air intake) với lọc gió hàng hiệu K&N (air filter) giúp cải thiện lưu lượng không khí đi vào động cơ, remap lại ECU, trang bị hệ thống xả Akrapovic full system và phần còn lại chưa tiết lộ... Nhờ đó, xe đã được nâng từ mức công suất 170 mã lực lên đến gần 300 mã lực (thông tin từ chủ xe cung cấp).
View attachment 1614277 View attachment 1614279 View attachment 1614280 View attachment 1614281 View attachment 1614282
thằng chủ xe này chắc não nó đầy tinh chùng
Mình post có trể không? Động cơ thường thời gian phun xăng suốt thời kỳ nạp, còn phun trực tiếp hay turbo, chỉ 1/10 thời gian trên. Chỉ cần trục trặc nhỏ là xăng cháy không hết, xuống cacte.Chưa thấy mấy anh ĐNA trong room CRV thế giới.
Có thể lỗi theo lô nguyên liệu đầu vào nhà máy. Nhớ đoạn thép kém chất lượng của Kobe Nhật Bản ko bà con. Honda VN theo lô của Thái Lan.
Nhưng câu hỏi kỹ thuật ở đây là : "Tại sao xăng lại lọt vào két nhớt". Tỷ số nén trong xilanh quá cao, tăng áp mà !? , khiến xăng len lõi chảy ngược vào khe nhớt.!?
Động cơ phun trực tiếp của Huyndai KIA sẽ còn nặng hơn. Lỗi nguyên lý, không tránh khỏi.Để xảy ra những lỗi nghiêm trọng vậy thì vô tình Honda lại càng bị mất tín nhiệm và càng có khoảng cách với Toyota.
Thật là đáng tiếc.
Động cơ thường làm việc như người đi bộ, Động cơ phun trực tiếp Mazda, CAP..như một người chạy marartong, còn động cơ turbo như Honda, Hyundai KIA..như người chạy nước rút. Chuyện bền bỉ là không thể.
Chỉ có Mitsubishi là vô đối anh nhỉ!Động cơ phun trực tiếp của Huyndai KIA sẽ còn nặng hơn. Lỗi nguyên lý, không tránh khỏi.
Động cơ thường làm việc như người đi bộ, Động cơ phun trực tiếp Mazda, CAP..như một người chạy marartong, còn động cơ turbo như Honda, Hyundai KIA..như người chạy nước rút. Chuyện bền bỉ là không thể.
Vậy là a chẳng biết gì về EFI và GDI cả. Mitsu muôn năm a nhỉMình post có trể không? Động cơ thường thời gian phun xăng suốt thời kỳ nạp, còn phun trực tiếp hay turbo, chỉ 1/10 thời gian trên. Chỉ cần trục trặc nhỏ là xăng cháy không hết, xuống cacte.
Động cơ phun trực tiếp của Huyndai KIA sẽ còn nặng hơn. Lỗi nguyên lý, không tránh khỏi.
Động cơ thường làm việc như người đi bộ, Động cơ phun trực tiếp Mazda, CAP..như một người chạy marartong, còn động cơ turbo như Honda, Hyundai KIA..như người chạy nước rút. Chuyện bền bỉ là không thể.
Mitsu là đỉnh của đỉnh anh nhỉ
Động cơ phun trực tiếp của Huyndai KIA sẽ còn nặng hơn. Lỗi nguyên lý, không tránh khỏi.
Động cơ thường làm việc như người đi bộ, Động cơ phun trực tiếp Mazda, CAP..như một người chạy marartong, còn động cơ turbo như Honda, Hyundai KIA..như người chạy nước rút. Chuyện bền bỉ là không thể.
Chỉ có Mitsubishi là vô đối anh nhỉ!
Vậy là a chẳng biết gì về EFI và GDI cả. Mitsu muôn năm a nhỉ
Mitsu là đỉnh của đỉnh anh nhỉ
lời của anh @truong195 còn văng vẳng đâu đây