em nghĩ doanh số chỉ đóng góp nhỏ trong tổng thể thôi chứ em không biết người tiêu dùng đã sử dụng hết giá trị thực của xe chưa chứ bác toy cắt không còn gì cả mà giá vẫn trên trờiHôm nay mới có thêm cái màn bác Toy chảnh nữa. Không biết doanh số tháng 9 như thế nào rồi đây?
đúng là toy thần thánh...cứ tăng giá vô tưem nghĩ doanh số chỉ đóng góp nhỏ trong tổng thể thôi chứ em không biết người tiêu dùng đã sử dụng hết giá trị thực của xe chưa chứ bác toy cắt không còn gì cả mà giá vẫn trên trời
nhìn thể thao,khá ngon nếu độ thêm nữa thì càng sangHonda được tiếng là trâu bò mà,độ bền với an toàn em thấy nhiều bác cũng thích và lựa chọn cơ mà con la zăng của CRV đẹp quá các bác
biết độ đẽo là xe đẹp lên liền,riêng em không quan trọng bề ngoài lắm chỉ coi trọng an toàn của xe tại chở bà cả với 2 đứa nhỏ nên cần lưu tâmnhìn thể thao,khá ngon nếu độ thêm nữa thì càng sang
Chỉnh sửa cuối:
tiêu chí chọn xe của em là tiết kiệm-an toàn-bền là đủgiờ ra đường tai nạn thấy ngoài đường thường xuyên và thời sự này nọ nên cũng lo lắm các bác nên cứ chọn mấy xe an toàn mà triển thôi thêm đi xa,du lịch cũng an tâm hơn
em nghĩ doanh số chỉ đóng góp nhỏ trong tổng thể thôi chứ em không biết người tiêu dùng đã sử dụng hết giá trị thực của xe chưa chứ bác toy cắt không còn gì cả mà giá vẫn trên trời
Nhưng doanh số chính là cái phản ánh rõ nhất cho sự tin tưởng của một nhãn hàng. Cắt option là chuyện tất nhiên nhưng mà cắt sao cho người ta đừng phản cảm là được.
cắt option cũng có nhưng các tính năng cơ bản,chất lượng không giảm thì cũng được nhưng các bác vẫn thích cải tiến hơn,hãng cạnh tranh thì người dùng có lợi
Nhưng mà vấn đề chi phí cũng được các hãng đặt lên hàng đầu. Em cũng thích được cải tiến nhưng mà nếu không được thì cũng chấp nhận thôi.