Các hãng xe bán theo khu vực, sp của khu vực nào thì ít khí đem đến nơi khác để bán thôi bácVN sao ko bán mấy xe này nhỉ thấy gia đình tiện ghê gớm
Như Suzuki giờ còn bán con van 1985 ở VN
Các hãng xe bán theo khu vực, sp của khu vực nào thì ít khí đem đến nơi khác để bán thôi bácVN sao ko bán mấy xe này nhỉ thấy gia đình tiện ghê gớm
Thì đem tới họ thôi bác, dù sao cũng sửa mà, đáng bao nhiêu đâuBác hiểu nhầm ý em rồi, em rất cám ơn ý kiến của bác, e viết cmt đó là trả lời 1 bác ở trên tại sao ko hỏi cộng đồng ô tô tại nhật, là bởi vì sẽ nhận được nhiều lời chào mời sửa xe hơn là chia sẻ kiến thức bác ạ!
Cám ơn bác ạThì đem tới họ thôi bác, dù sao cũng sửa mà, đáng bao nhiêu đâu
Tiếc tiền mò mẫm mãi tốn thời gian của mình
Hi bác.Bác hiểu nhầm ý em rồi, em rất cám ơn ý kiến của bác, e viết cmt đó là trả lời 1 bác ở trên tại sao ko hỏi cộng đồng ô tô tại nhật, là bởi vì sẽ nhận được nhiều lời chào mời sửa xe hơn là chia sẻ kiến thức bác ạ!
Bác nói cái e đơ luôn,Hi bác.
Mình là thợ xe nên mình chia sẻ với bác thế này.
Lỗi trên xe hơi có vô vàn nguyên nhân. Thậm chí cùng một chi tiết đơn giản như cái cảm biến tốc độ bánh xe của bác có ít nhất 2 công nghệ sensor, 2 kiểu vòng (tạo ra) tín hiệu từ và 3 loại tín hiệu.
Lỗi nổi đèn TCS của bác có thể do cảm biến, do vòng từ, do dây tín hiệu, do chip abs hư, do hết bình điện, cảm biến tốc độ hộp số, hoặc nhiều khi đơn giản là do lốp khác size hoặc đèn phanh hư... (Vì mỗi hãng lại lập trình cơ cấu kiểm soát lỗi theo một cách khâc nhau)
Vậy nên thợ nói rằng bác mang tới cho họ kiểm tra là đúng vì ko ai phán online đc. Cắm máy chẩn đoán cũng chưa chắc đã ra, nhiều khi mò cả ngày ko thấy á.
Tóm lại là bác ko có lựa chọn nào khác ngoài ra thợ. Hên thì thợ tốt, xui thì thợ kém.
*Nghe nói bên Nhật, xưởng của ng Việt đa phần làm đồng sơn là chủ yếu, mua xe tai nạn về tân trang mang lên sàn bán phải ko bác
Thôi thợ là bác @D23 nha ..em online, nhưng bác tại chổ .Hi bác.
Mình là thợ xe nên mình chia sẻ với bác thế này.
Lỗi trên xe hơi có vô vàn nguyên nhân. Thậm chí cùng một chi tiết đơn giản như cái cảm biến tốc độ bánh xe của bác có ít nhất 2 công nghệ sensor, 2 kiểu vòng (tạo ra) tín hiệu từ và 3 loại tín hiệu.
Lỗi nổi đèn TCS của bác có thể do cảm biến, do vòng từ, do dây tín hiệu, do chip abs hư, do hết bình điện, cảm biến tốc độ hộp số, hoặc nhiều khi đơn giản là do lốp khác size hoặc đèn phanh hư... (Vì mỗi hãng lại lập trình cơ cấu kiểm soát lỗi theo một cách khâc nhau)
Vậy nên thợ nói rằng bác mang tới cho họ kiểm tra là đúng vì ko ai phán online đc. Cắm máy chẩn đoán cũng chưa chắc đã ra, nhiều khi mò cả ngày ko thấy á.
Tóm lại là bác ko có lựa chọn nào khác ngoài ra thợ. Hên thì thợ tốt, xui thì thợ kém.
*Nghe nói bên Nhật, xưởng của ng Việt đa phần làm đồng sơn là chủ yếu, mua xe tai nạn về tân trang mang lên sàn bán phải ko bác
Tuỳ theo, nếu bạn muốn b"ão dưởng Limo/Vios ..tôi chắc chán bạn D23 bảo dưởng kiểu EU, và già xe bào dưởng không xa với maybach S .. nếu bạn muốn chi ...kiểu EU.Bác nói cái e đơ luôn,
Còn xưởng VN thì cũng là như bác nói, đa phần họ mua xe trên sàn đấu giá, về mông má lại rồi bán, vẫn có bùa phép, vẫn phức tạp như ở VN mình vậy, nhưng hiện tại mảng xe cộ vẫn sống khỏe vì người VN ở nhật đang nhiều, nhu cầu xe cộ tăng cao...
Bạn đã ra tiệm cắm máy đọc lỗi chưa? Thời buổi này cắm máy scan là nhanh nhất, có lẽ bên đấy ra tiệm nhiều tiền nên anh em ngại, còn ở Việt Nam cắm máy scan lỗi là free đúng đúng