Sao xe AT lại bị mấy vụ này hơn MT nhỉ ? Bác nào khai sáng hộ em với.Mấy vụ này em thấy chủ yếu là do: rượu bia, tài nữ, lái mới, xe AT
Xe số nếu bị tăng ga đột ngột, thắng gấp hoặc lộn chân ga và thắng khi đi trong phố sẽ dễ tắt máy..Sao xe AT lại bị mấy vụ này hơn MT nhỉ ? Bác nào khai sáng hộ em với.
em chạy xe hai mấy năm mà chưa bao giờ mất lái mặc dù toàn xe cổ,giờ xe đời mới mà mất lái hoài là sao các bác.bác nào thông não em một phát
nhiều khả năng mất tập trung nghi do đang sử dụng điện thoại có thể là nhắn tin hoặc làm gì đó quay ra thấy hết sử lý kịp cộng thêm mất bình tĩnh lên vụ việc càng trầm trọng.các bác để ý mà xem giờ vụ vừa lái xe vừa bấm dt hơi nhiều nha
Mất lái:em chạy xe hai mấy năm mà chưa bao giờ mất lái mặc dù toàn xe cổ,giờ xe đời mới mà mất lái hoài là sao các bác.bác nào thông não em một phát
1/ Bác hỏi các tay nhà báo.
2/ Hỏi ngay nạn nhân.
3/ Từ điển VN: - Mất là không còn, là chết ; Lái là điều khiển, đồ điều khiển...
1/ Tại góc chụp nên bác ko thấy túi bên tài bung, vì túi khí nó nằm ngay chỗ bóp kèn nên khi xẹp nhìn từ trước ko thấy.
2/ Có bác tài có cài seatbell nhưng cho nó để vòng sau lưng hoặc gắn cài giả cho còi báo khỏi kêu. Như vụ Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo lái xe BMW X3 tông gốc me, túi khí bung mà vẫn chết, là do ông ấy gắn seatbell nhưng để nó sau lưng..
http://vtc.vn/truyen-hinh/dieu-khie...en-tu-vong-thong-tin-moi-bat-ngo-v320580.html
Dây seatbell cài ngang tựa lưng
Đúng rồi bác, có lẽ ở góc máy phía trước thì khó xác định túi khí bên tài bung hay không