Thằng Nhựt rất cố chấp, nó có thể SX hộp số 6-8 cấp cho dòng xe phổ thông ntn, mà cứ cắm đầu vào CVT. Honda là số 1, Subaru, Toy ( 1 số dòng) cứ chơi CVT. Pà mệ nhà nó, KH k có lựa chọn nhiềuForester em chỉ ko thích CVT thôi, còn lại thì nó có awd với treo sau đa điểm hơn hẳn tụi Cross, hrv. Và tất nhiên nó rộng rãi VL, mẫu mã thì càng nhìn càng đẹp á
- Tags
- hyundai kona
"mua thằng khác anh, đi mua xe chú có phải đi xin nó đâu mà bực dậy" sale Hèn nhờ nhắnThằng Honda cà chớn, đăng bán SP mà bản thân éo cung cấp nổi cho KH vì lí do abc, hết con Civic RS tới con HRV RS này. Civic RS đợi từ 3-6 tháng là bình thường.
Xe mình nó hẹn lần lữa hoài, T 10 chưa chắc có để giao.
Thôi kệ cũng k gấp
Cvt rẻ tiền hơnThằng Nhựt rất cố chấp, nó có thể SX hộp số 6-8 cấp cho dòng xe phổ thông ntn, mà cứ cắm đầu vào CVT. Honda là số 1, Subaru, Toy ( 1 số dòng) cứ chơi CVT. Pà mệ nhà nó, KH k có lựa chọn nhiều
Ngu gì làm at
Bọn Toy quẳng cáo CVT ưu việt xong phát minh thêm D-CVT cho giống ATCvt rẻ tiền hơn
Ngu gì làm at
Nhưng F IS thì nó cao hơn 2 con kia nhiều anh ơi, em cũng ghiền Forester nhưng trước bực mình sale bên đó nên chán luôn. Cross CVT chuyển manual mà nó yếu nhớt, chả bù city pặc pặc lẫy phát là vọt. Cross tăng tốc muốn ngon là set cruise control để nó tự đạp, chứ tự mình đạp là thấy nó ì ì. Chạy thì chán không thể tả, được cái đi xa nhàn không mệt, đúng kiểu xe đi cày.anh lại nhanh tay rồi, mình đang so Forester với 2 con Cross và HRV new.
Chứ City chại 7 năm đủ òi, trong pk sedan B thời 2014-2015 không lấy City CVT thì chỉ còn Vios và Rio AT 4 cấp thôi
Xe jav mà a tả y chang xe chinaNhưng F IS thì nó cao hơn 2 con kia nhiều anh ơi, em cũng ghiền Forester nhưng trước bực mình sale bên đó nên chán luôn. Cross CVT chuyển manual mà nó yếu nhớt, chả bù city pặc pặc lẫy phát là vọt. Cross tăng tốc muốn ngon là set cruise control để nó tự đạp, chứ tự mình đạp là thấy nó ì ì. Chạy thì chán không thể tả, được cái đi xa nhàn không mệt, đúng kiểu xe đi cày.
Ly hợp khô bền hay không phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sử dụng của tài. Nếu dừng xe, chờ đèn mà "ăm côn" thì tuổi thọ ngắn là chuyện dễ hiểu. coi trong hình thì thấy có vẻ như "cháy" ổ bi "T"??? Nếu đúng vậy thì có nguyên nhân như nói ở trên.Ly hợp kép khô của Huyndai rất mau hư, Tucson của thằng em cũng hư sau 30k
Nhớt 5k 10k km thay một lần, bây giờ người bán nói 20k mới thay, đến khi hư xe lỗi tại ai, Hãng, chủ xe hay người xúi dại?Thay vì anh chửi người sử dụng không biết cách sử dụng và toàn bộ do lỗi người tiêu dùng. Sao anh không nghĩ, thằng Hãng to vậy nó còn dùng hộp số này ở thị trường khác không? Và vì danh tiếng của nó, nó không nghiên cứu kỹ điều kiện giao thông mỗi nước để đưa ra sản phẩm phù hợp? Sao người tiêu dùng đã bỏ tiền mua thứ rác rửi (khi mua có hãng nào khuyến cáo điều kiện giao thông ở VN vậy không??) ra mà còn bị chửi nữa
Nếu xe hư, Bác chủ nghi ngờ tốt nhất là hỏi kỹ thuật của hãng khác, chứ nghe đâu mấy tay trời ơi nói 200k mới hư. Hỏi ngay cái ông tui thích gì đó, xem các xe khác ra sao.
Không biết, không có kinh nghiệm như Bác thì câm cái mồm đi, thối lắm.
Ps ông tui thích có thể nói chính xác tương đối. Nếu ly hợp này 20k km hư, ông tui thích không thể nói 100k hay 200k mới hư được, vì khi tui thích làm, cái ly hợp cũng không thể chạy đến 100k.
Chỉnh sửa cuối:
Ly hợp kép, khô thì thử tìm hiểu xem nó loại nào, sang tự động hay sang cơ?Ly hợp khô bền hay không phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sử dụng của tài. Nếu dừng xe, chờ đèn mà "ăm côn" thì tuổi thọ ngắn là chuyện dễ hiểu. coi trong hình thì thấy có vẻ như "cháy" ổ bi "T"??? Nếu đúng vậy thì có nguyên nhân như nói ở trên.
Mình nghĩ đóng mở ly hợp này là tự động, mà sang cơ hay tự động cũng thế, đường nội ô cứ lên xuống liên tục chỉ có chết.
City chạy pặc pặc nên mới dễ rớt hộp số đóNhưng F IS thì nó cao hơn 2 con kia nhiều anh ơi, em cũng ghiền Forester nhưng trước bực mình sale bên đó nên chán luôn. Cross CVT chuyển manual mà nó yếu nhớt, chả bù city pặc pặc lẫy phát là vọt. Cross tăng tốc muốn ngon là set cruise control để nó tự đạp, chứ tự mình đạp là thấy nó ì ì. Chạy thì chán không thể tả, được cái đi xa nhàn không mệt, đúng kiểu xe đi cày.