- Tags
- hyundai kona
Xứ nghèo mà, hư phải sửa chứ. Đồ Hàng mà a, có thay đúng hộp số của Huyn ráp cũng tiếp tục hư thôi.Thà thay luôn chiếc xe chứ thay hộp số, vận hành rồi đụng đến điện tử ..nói chung là hộp số AT có thể giử đến > 200K, còn MT thì nhều hơn > 500K
Nhưng với điều kiện là phải thay đúng, và chấp nhận với nhà sản xuất ..chứ đừng thích gì thay đó hay thay những gì mình ...cần thay.
Em từng viết là tại sao xe EU thường bảo dường đắt hơn là vì thế ....
Chưa tính xe về chế độ lung tung.. và chạy kiểu phá xe thì khó nói lắm ...
Em ở VN cầm chiếc Morning 90K (AT) chưa có vấn đề về hộp số, bảo dưởng chính hãng luôn
Ko phải lo lắng, xe Hàng tới km tới hạn tgian là tự hư thoy, đó là tính năng chứ ko phải lỗi. A sâu gọm said @wormymXe của bà chị đi 22k km rồi vẫn chưa thấy gì, chỉ dùng đi làm hàng ngày. Hay dòng turbo nó hay bị như vậy ta ? Xe nhà e bản thường. Làm lo lắng quá
Cạch ra thì còn lol xe mà muaHộp số thì cứ AT mà chơi.. cạch mặt bọn DCT (ly hợp kép) hoặc CVT (vô cấp) ra
Cạch ra thì còn lol xe mà mua
Gì chứ nó ngâm trong dầu, ngoài tính năng là bôi trơn, làm mát thì còn thêm 1 tác dụng là không bao giờ bị gỉ sét. Nhìn cái mâm ép gỉ khoán lên như trên là thấy không ưa rồi. Mình thì cứ cái gì ngâm trong dầu, trơn, nhớt và ướt là mình thích. Giao thông thuận tiện, ra vào trơn tru, ma sát ít thì nó không bị trầy, xước và lột da. heheKhô mà anh cứ đâm cứ chọt hoài nó k rát k hư mới lạ. Phải ướt nhẹp xài mới ngon dc!
Em thích khúc miêu tả này của anh ^ ^trơn, nhớt và ướt là mình thích. Giao thông thuận tiện, ra vào trơn tru, ma sát ít thì nó không bị trầy, xước và lột da. hehe
Team phản tốt gỗ, phục tốt nước sơn và cái kết thôi mà a. Ảnh cũng đẩy của nợ đi gòi, ai đào cái thớt lên vẫy?Anh @porche911gt3 đã nói rồi. Hazzz
Chắc lâu rồi hyundai quên chưa hỏi thăm và tặng quà nên có người cố ý đào mộ thôi bác.Team phản tốt gỗ, phục tốt nước sơn và cái kết thôi mà a. Ảnh cũng đẩy của nợ đi gòi, ai đào cái thớt lên vẫy?