Hạng B2
24/4/23
174
184
43
26
Xe của bà chị đi 22k km rồi vẫn chưa thấy gì, chỉ dùng đi làm hàng ngày. Hay dòng turbo nó hay bị như vậy ta ? Xe nhà e bản thường. Làm lo lắng quá
 
Hạng F
22/7/13
9.271
43.454
113
Thà thay luôn chiếc xe chứ thay hộp số, vận hành rồi đụng đến điện tử ..nói chung là hộp số AT có thể giử đến > 200K, còn MT thì nhều hơn > 500K
Nhưng với điều kiện là phải thay đúng, và chấp nhận với nhà sản xuất ..chứ đừng thích gì thay đó hay thay những gì mình ...cần thay.
Em từng viết là tại sao xe EU thường bảo dường đắt hơn là vì thế ....
Chưa tính xe về chế độ lung tung.. và chạy kiểu phá xe thì khó nói lắm ...

Em ở VN cầm chiếc Morning 90K (AT) chưa có vấn đề về hộp số, bảo dưởng chính hãng luôn
Xứ nghèo mà, hư phải sửa chứ. Đồ Hàng mà a, có thay đúng hộp số của Huyn ráp cũng tiếp tục hư thôi.
 
Hạng D
26/3/17
2.621
4.712
113
Khô mà anh cứ đâm cứ chọt hoài nó k rát k hư mới lạ. Phải ướt nhẹp xài mới ngon dc!
 
Hạng D
16/11/20
2.984
9.486
113
38
Năm nay chắc năm tam tai của Hyundai VN. Hết lên truyền hình, lên báo làm ví dụ cho việc bảo vệ người tiêu dùng.
 
  • Haha
Reactions: CuBiMi
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Cạch ra thì còn lol xe mà mua :rolleyes:
Khô mà anh cứ đâm cứ chọt hoài nó k rát k hư mới lạ. Phải ướt nhẹp xài mới ngon dc!
Gì chứ nó ngâm trong dầu, ngoài tính năng là bôi trơn, làm mát thì còn thêm 1 tác dụng là không bao giờ bị gỉ sét. Nhìn cái mâm ép gỉ khoán lên như trên là thấy không ưa rồi. Mình thì cứ cái gì ngâm trong dầu, trơn, nhớt và ướt là mình thích. Giao thông thuận tiện, ra vào trơn tru, ma sát ít thì nó không bị trầy, xước và lột da. hehe