Cái giá 609 quá oki với mớ trang bị ga tự động CC, đèn tự động, gập gương, gương điện tử, màn to, cam lùi + cảm biến lùi, ESP, HHC, kiểm soát lực kéo ... chưa kể mớ nội thất mới nhìn bắt mắt, chất, và không nhạt nhẽo như mấy xe khác
Bản MT cũng có ESP nữa mới xịn cùng cản báo chuyển số thông minh GSI giá 539. tất cả có động cơ Hybrid mới với motor hỗ trợ và pin.
Lần này su đổi công nghệ động cơ, nâng cấp thêm một mớ công nghệ và giá như vậy vẫn là mức tôt nhất trong phân khúc rồi. cũng không thể so với XP hay VL vì các mẫu này là động cơ thường, nếu là Hybrid thì giá 02 mẫu này cũng sẽ thêm 100 củ là ít.
Thiết kế ngoại thất thì tuỳu gu mỗi người nhưng mà tui thấy kiểu của Su thì bền dáng. nội thất thiết kế gọn nhưng sang đặc biệt là màu giả gỗ. option thì thấy bản AT hợp lý với giá và so với đối thủ. Mit và Toy đều chưa có hybrid nên so ngang giờ là hơi khập khiển và bất lợi cho su.
Hybrid mà giá vầy là quá ổn rồi, không chỉ động cơ mà còn một mớ trang bị khác nữa mà. xét ra là quá ngon.
Coi thực tế thì thấy okie, nhất là Mặt ga lăng mới với thiết kế bằng chrome, tạo sự tươi mới và thanh lịch. Mâm nhìn cứng cáp. Đuôi xe nhìn cũng đỡ rối hơn. giá mình thấy okie so với trang bị công nghệ và so với XP và VL.
Thường thì 1 chiếc Hybrid sẽ không thể có giá thấp hơn một chiếc động cơ xăng truyền thông được. Nhưng Su đã gồng mình giữ giá cùng với loạt trang bị nâng cấp cầu thị cho thấy Ertiga HB là mẫu đáng mua nhất phân khúc rồi.