xe phải 100 triệu mới vừa lòng chú hã?Ngáo giá thiệt
5 hay 6 lít thì có tiết kiệm được bao nhiêu đâu bác, trong khi đó tự nhiên tăng thêm mấy chục.Mức độ tiêu hao 5L1 là hình như em cảm thấy hơi nhiều ...
Giá cũ đã ế rồi (có lúc Ertiga bản MT giảm xuống 450 - 460trđ), giá này thì bán thế quái nào được.
Mỗi xe tiết kiệm một chút. Hàng triệu xe thì sẽ khác. Hàng mấy chục năm liên tục sẽ khác.Thực ra 5 - 7 lít/100km chả đáng gì, tiết kiệm xăng ko được bao nhiêu mà lại đắt thêm mấy chục.
Dân xứ đông lào cần là đèn đóm tùm lum như 1 đoàn cải lương là sẽ bán tốt.
Bác thử lấy Euro5 2022 của VN đi thử một trong những quốc gia tây âu thì thử xem nó "hao" thế nào thì chúc mừng bác ...vào được tất cả thủ đô5 hay 6 lít thì có tiết kiệm được bao nhiêu đâu bác, trong khi đó tự nhiên tăng thêm mấy chục.
Giá cũ đã ế rồi (có lúc Ertiga bản MT giảm xuống 450 - 460trđ), giá này thì bán thế quái nào được.
Bác chắc chưa xem xe Đức tiêu hao dưới 5L bao giờ à ? (em từng post bài) xác cở 1 tấn 5 ....máy đốt trong, vậy bác thấy hiệu quã thế nào rồi chứ.
Nếu nói ở các xứ trung đông thì còn chấp nhận vì xăng rẽ hơn nưóc, chứ các xứ châu âu thì 1L là 1L ...không thể đánh đồng được đâu. Đừng nói đến VN mình
Cũng là một ý kiến tốtMỗi xe tiết kiệm một chút. Hàng triệu xe thì sẽ khác. Hàng mấy chục năm liên tục sẽ khác.
Thì nó tương đương sefan hạng B mà dùng dc 7 chỗ và rộng hơnXP nhìn riết cũng chán b. Đời ertiga này kể ra tăng độ rộng lốp lên cỡ 220 thôi trông nó khoẻ thêm bao nhiêu. Chứ 180 chỉ tương đương với xe hạng A-B.