Xe châu Á chứ có phải xe Đức đâu mà xài nhớt 40 quá đặc vậyHiện tại xe em là động cơ xăng I10 hydai 2018 hôm bửa hôm có đem vô gara thây nhớt thì e thấu gara thây nhớt động cơ disesn máy dầu ạ không biết có bị gì không ạ e cảm ơn ạ View attachment 2357271
Xe em đâu có xài 40 đâu bác Cali, Castrol 5W30, 40 dành cho xe chắc hơi già, 50 còn già nửa. mà bán xe quay ODO chắc phải để đến .... 80 cho êm máyXe châu Á chứ có phải xe Đức đâu mà xài nhớt 40 quá đặc vậy
- Bác đang vận động ở tiểu ban nào vậy? Nghe nói WE nầy ở houston có đoàn biểu tình ủng hộ tonton Trump, bác có tháp tùng không vậy ?
Còn vấn đề chủ thớt hỏi nhớt Diesel thay vào máy xăng có gì không thì câu trả lời là không. Nhưng ngược lại dầu nhớt xăng mà để trong máy dầu thì có khả năng banh máy dầu ngay. (xem phần cấu trúc của dầu máy sẽ biết)
15w40 là cao quá phải không Bác, theo em biết thì chỉ cần 5w30 là ok cho xe xứ Vịt đúng không Bác.Xe châu Á chứ có phải xe Đức đâu mà xài nhớt 40 quá đặc vậy
Tuỳ theo xe và cây số xe, nếu xe mới thì dùng 30, chừng 100K thì 40 và trên 200K có thể qua 50 .... và đến 500K thì dùng .....8015w40 là cao quá phải không Bác, theo em biết thì chỉ cần 5w30 là ok cho xe xứ Vịt đúng không Bác.
Dùng nhớt 30 cho tới cuôi đời bác ơi. Ở VN, xe gia đình mà chạy được 100k km chắc bán xe trước rồi15w40 là cao quá phải không Bác, theo em biết thì chỉ cần 5w30 là ok cho xe xứ Vịt đúng không Bác.
thây nhớt thường được hiểu là người đó ... rất làm biếng (còn gọi là lười)
Xả ra đi bác, thay đúng nhớt cho máy Xăng, nhớt máy dầu có phụ gia thêm vì dầu là máy turbo. Còn chuyện vượt cấp, thế này, nếu chênh lệch 10 cấp thì có thể dùng tạm, ví dụ xe nhớt 30 có thể chơi 40, chứ chơi qua 50 là không ổn rồi, quá đặc! Còn số ở phía trước chữ W không quan trọng đâu.