Honda với toyota là nhớt phuy nên rẻ. Cũng chả sao bác ạ. Bác nào đi xe tầm gần 2 tỉ hẵng quan tâm đến nhớt, ko cứ bảo dưỡng đúng hạn là quan trọng nhất.Honda bác. Hình như trong bill ghi là nhớt phuy chắc 220L! Châm theo vạch chứ ko theo can.
5 10 15w đều ok cả cái số 30 40 thì mới nên quan tâm. 5k km thay 1 lần thì thay nhớt 30 đi cho nhẹ máy.
Quy trình mà em xem ở các bác khi làm bảo dưởng , thay phụ tùng ở VN hoàn toàn có vấn đề, tiện tay em viết luôn
- xe là của các bác,và làm ngay garage của nó thì luật bắt buộc
- nó thay gì là phải ghi chính xác, ngay cả nhớt (thí dụ dưới)
Đó là ý kiến của em ... vÌ CÁC BÁC CÓ QUYỀN HỎI TRËN XE CỦA CÁC BÁC . Đừng để garage chém mình và mình còn cườ và đưa đầu nó chém, nói chém đậm chém đẹp nha .... Thân !
- xe là của các bác,và làm ngay garage của nó thì luật bắt buộc
- nó thay gì là phải ghi chính xác, ngay cả nhớt (thí dụ dưới)
- motul 5W50 , 0W30 Casrtrol 5L
- Thước lái 0123456789MN123 - 2 cái
- Joint block máy của Bosch 45678DFB95
- Bộ giảm chấn hiệu Monroie 456789/012 X 2
- Niềng (mâm) loại XYZ của nghĩa địa số Nr là 000000 X 4
Đó là ý kiến của em ... vÌ CÁC BÁC CÓ QUYỀN HỎI TRËN XE CỦA CÁC BÁC . Đừng để garage chém mình và mình còn cườ và đưa đầu nó chém, nói chém đậm chém đẹp nha .... Thân !
Độ đặc của nhớt ở khí hậu nhiệt đới VN bác quan tâm đến số 10 20 30 40 50... sau chữ W; số 0 5 10 15 20... trước chữ W chỉ có ý nghĩa ở vùng lạnh và rất lạnhEm đi Fadil nhớt chỉ định loại 0W-20. Thấy mấy anh Lux loại 5W-30 đã đặc hơn rõ rồi, giờ bác mần luôn 15W e hơi đáng ngại. i10 theo hãng khuyến nghị hình như 5 hay 10W gì đấy.
Tuỳ theo xe và cây số xe, nếu xe mới thì dùng 30, chừng 100K thì 40 và trên 200K có thể qua 50 .... và đến 500K thì dùng .....80
2 ông thần này mua xe chắc để trùm mền cất trong nhà có máy lạnh!?Dùng nhớt 30 cho tới cuôi đời bác ơi. Ở VN, xe gia đình mà chạy được 100k km chắc bán xe trước rồi
Xe 100k km là củ!? Haaa má. Xe mình đưa đón con đi học và rảnh đi chơi 3 năm 127k km rồi.
Còn ông thần Osin xe 200k km xài 50. Thật ko thể tin dc. Xe con thì tới 40 mãn đời đc rồi má. Tải 50t mới xài 50 ông ạ.
Biết thì thưa thốt ko biết dựa cột mà nge
100k km chắc tui chạy cả đời chưa tới số đó, Số tài xe gia đình chạy 1 chiếc xe hơn 100k km như ông cũng không nhiều đâu2 ông thần này mua xe chắc để trùm mền cất trong nhà có máy lạnh!?
Xe 100k km là củ!? Haaa má. Xe mình đưa đón con đi học và rảnh đi chơi 3 năm 127k km rồi.
Còn ông thần Osin xe 200k km xài 50. Thật ko thể tin dc. Xe con thì tới 40 mãn đời đc rồi má. Tải 50t mới xài 50 ông ạ.
Biết thì thưa thốt ko biết dựa cột mà nge
Gạch con TG Titan nha!Thì cũng phòng chờ vách kính như vậy, chỉ thấy nhớt dc châm sẵn trong can rồi đỗ vô xe thôi, xong thấy lấy que thử nếu thiếu châm thêm! Có biết thay loại nào đâu, mà thấy hãng làm cũng chả hỏi.View attachment 2370091
Công nhận kỹ thuật của bạn hay thật, nhớ luyện ngoại ngữ chính xác mà tìm trên các trang bao nước ngoài và làm so sánh với tư duy về kỹ thuật của từng lục địa, quốc gia .Chủ yếu là Anh, Pháp và so sánh với tiếng Việt nha . Thân !2 ông thần này mua xe chắc để trùm mền cất trong nhà có máy lạnh!?
Xe 100k km là củ!? Haaa má. Xe mình đưa đón con đi học và rảnh đi chơi 3 năm 127k km rồi.
Còn ông thần Osin xe 200k km xài 50. Thật ko thể tin dc. Xe con thì tới 40 mãn đời đc rồi má. Tải 50t mới xài 50 ông ạ.
Biết thì thưa thốt ko biết dựa cột mà nge
Chờ nha!Gạch con TG Titan nha!
Thôi thôi bỏ cái thói vn lạc hậu ngèo đói đi so với trâu âu đi ông.Công nhận kỹ thuật của bạn hay thật, nhớ luyện ngoại ngữ chính xác mà tìm trên các trang bao nước ngoài và làm so sánh với tư duy về kỹ thuật của từng lục địa, quốc gia .Chủ yếu là Anh, Pháp và so sánh với tiếng Việt nha . Thân !
so với lào cam thái lại chưa.?
Mĩ cái camry 2007 giá 1000-1500 đô/chiếc. vn thì bao nhiu?
nếu vn giá như ở mĩ tôi đổ nước lạnh vào chạy thử coi ra sao rồi, méo cần nghiên với chả cứu, chán.