Re:Xe Hyundai Sonata 2011 vừa bảo dưỡng tại HYUNDAI TIÊN PHONG đã mất phanh tối qua 8/8/20
Thứ hai, sau khi rút ra bài học này, còn bài học nào cần rút không? Để em cố vấn nhé: rút ra bài học sâu sắc!
Thứ nhất, sao phải đóng bài này lại? Bác xác nhận bài này đúng rồi mà. Thông tin đúng thì phải để lại cho anh em. Bác muốn lấy lại uy tín của Hyundai TiênPhong thì phải tạo lòng tin chứ! Lấp miệng người ta sao được!CSKH_HTP nói:Chào các Anh/Chị member của OS. Trước tiên Hyundai Tiên Phong xin nhận lỗi về việc KTV bất cẩn gây ra sự việc đáng tiếc như trên.
Hiện nay bộ phận chăm sóc khách hàng của HTP đã giải quyết khắc phục sự cố và khách hàng đã đồng ý với hướng giải quyết trên. Xin đề nghị chủ topic đóng bài này lại.
Qua sự việc xảy ra, Hyundai Tiên Phong cũng đã rút ra cho mình một bài học. Thành thật xin lỗi chủ xe. Nhân vô thập toàn, các hãng, hãng nào cũng mắc lỗi và xảy ra sai sót, chỉ là qua đây HTP mong được nhận lỗi và sửa đổi, để hoàn thiện và nâng cao dịch vụ nhằm phục vụ Quý Khách hàng được tốt nhất.
Xin chân thành cảm ơn các khách hàng đã ủng hộ Hyundai Tiên Phong và thành thật xin lỗi về sự cố vừa qua.
Thứ hai, sau khi rút ra bài học này, còn bài học nào cần rút không? Để em cố vấn nhé: rút ra bài học sâu sắc!