Chỉ bị 1 lần sau khi đề pa đến 40km/h, tăng- giảm tốc độ vẫn bình thường, ko nghe. Tắt máy - đề pa lại bị ở ngưỡng 40km/h.Thử lên trên cầu, xem dưới ống pô xe và đề máy, không chừng sẽ thấy vài lổ thủng , hy vọng là tội nhẹ
Dạ đúng là ko ảnh hưởng ji. Cơ cấu ngàm vị trí P thôi ạh.con sò mình và con chevrolet orlando của ông anh cũng có tiếng kêu như vậy. có thể tiêng kêu đó là tiếng của cơ cấu lock của chế độ P, nên nó kêu là bình thường thôi chứ chả bị gì cả.
Cố vấn báo là bình thường, vậy e mới tức. Cố vấn chỗ e toàn sv trung cấp thôi ạh, Nản.Bác mang lên hãng kiểm tra cho an tâm ạ
Bạn nên làm theo trình tự: D - thắng chân - N - thắng tay - buông thắng chân để cho xe về trạng thái tự nhiên khi đã có thắng tay giữ - P. Lúc đó sẽ kg có tiếng kêu khi về P. Bởi vì khi bạn vẫn giữ chân thắng mà bạn về P, khi bỏ chân thắng ra xe sẽ nhúc nhích chút xíu mặc dù đã có thắng tay giữ có thể do vị trí đậu xe hơi dốc, có gờ... khi đó hộp số sẽ chuyển động va đập vào chốt giữ tạo nên tiếng kêu. Nếu làm vậy lâu dài sẽ làm mòn chốt giữ. Theo mình hiểu là như vậy vì cũng đã từng đọc trên đây bài viết về nguyên lý của vị trí P và cũng đã từng bị như bạn, giờ hết rồi.
khả năng rất cao nè bácBạn nên làm theo trình tự: D - thắng chân - N - thắng tay - buông thắng chân để cho xe về trạng thái tự nhiên khi đã có thắng tay giữ - P. Lúc đó sẽ kg có tiếng kêu khi về P. Bởi vì khi bạn vẫn giữ chân thắng mà bạn về P, khi bỏ chân thắng ra xe sẽ nhúc nhích chút xíu mặc dù đã có thắng tay giữ có thể do vị trí đậu xe hơi dốc, có gờ... khi đó hộp số sẽ chuyển động va đập vào chốt giữ tạo nên tiếng kêu. Nếu làm vậy lâu dài sẽ làm mòn chốt giữ. Theo mình hiểu là như vậy vì cũng đã từng đọc trên đây bài viết về nguyên lý của vị trí P và cũng đã từng bị như bạn, giờ hết rồi.
Dạ vâng. E toàn về N - kéo phanh tay- P vẫn bị. Lúc bị , lúc ko ạh. E nghĩ do ngàm ở P ko khớp hoàn toàn. E thử hết các kiểu r ạh.Bạn nên làm theo trình tự: D - thắng chân - N - thắng tay - buông thắng chân để cho xe về trạng thái tự nhiên khi đã có thắng tay giữ - P. Lúc đó sẽ kg có tiếng kêu khi về P. Bởi vì khi bạn vẫn giữ chân thắng mà bạn về P, khi bỏ chân thắng ra xe sẽ nhúc nhích chút xíu mặc dù đã có thắng tay giữ có thể do vị trí đậu xe hơi dốc, có gờ... khi đó hộp số sẽ chuyển động va đập vào chốt giữ tạo nên tiếng kêu. Nếu làm vậy lâu dài sẽ làm mòn chốt giữ. Theo mình hiểu là như vậy vì cũng đã từng đọc trên đây bài viết về nguyên lý của vị trí P và cũng đã từng bị như bạn, giờ hết rồi.
vậy em nghĩ chắc do đặc trưng thôi bác, chứ giờ vào hãng cắm máy kiểm tra là rõ liền thôi, em nghĩ cơ khí thôi bác sẽ chia.Dạ vâng. E toàn về N - kéo phanh tay- P vẫn bị. Lúc bị , lúc ko ạh. E nghĩ do ngàm ở P ko khớp hoàn toàn. E thử hết các kiểu r ạh.
không biết có phải do bật cân bằng điện tử nên có tiếng kêu đó ko. Chứ ô tô mà khởi động đề 3 lên 40kmh sẽ có tiếng rột hoặc cụp 1 cái. Em chạy city cứ đến ngưỡng đó là nó kêu 1 cái rồi thôi.
Bác thử thế này nhé. Bác từ D về N trước, chân vẫn đạp phanh. Sau đó kéo phanh tay, nhả phanh chân rồi đạp lại rồi hãy về P. Như vậy xem có còn bị không nhé.
Đang đi bản full 2017 nhập Hàn đc gần 1 năm rưỡi.
Confirm là ko bị như chủ thớt.
cơ mà nhiều bác giải thĩ lý do lý chấu quá còn ngu ý của e là trừ khi cán ổ gà còn lại tự nhiên kêu tức là con xe nó có j đó sai sai (thiết kế sai, lắp ráp sai, tài làm sai )
Confirm là ko bị như chủ thớt.
cơ mà nhiều bác giải thĩ lý do lý chấu quá còn ngu ý của e là trừ khi cán ổ gà còn lại tự nhiên kêu tức là con xe nó có j đó sai sai (thiết kế sai, lắp ráp sai, tài làm sai )
Chỉnh sửa cuối: