Có phải là cái Van điều khiển cầm chừng IAC (Idle Air Control Valve) ko bác?Der Fahrer nói:Bù ga nguội đó bác , coi thử xem !
Xe innova cua em hien tai bi nhu bac Chu co cao kien gi chi giúp em voi: sua chua o dau benh gi? Em mong tin bac lam
Em ten hoang u43 HP 0907989797
Em ten hoang u43 HP 0907989797
Last edited by a moderator:
Trường hợp này tui bị nhiều ở dòng Toyota Camry . Cứ mỗi lần đậu xe lại độ khoảng 10 phút là xe đề khó nổ . Cách thử của tui là gắn đồng hồ đo áp lực dzô hệ thống bơm xăng của xe rồi nổ máy , rồi tắt máy , xong chú ý kim đồng hồ coi nó có tuột kim không ? Và y như rằng kim đồng hồ tuột về O . Như dzậy có nghĩa là xăng không được giữ kín trong hệ thống ống dẫn xăng , như dzậy mỗi lần đề máy chờ cho bơm xăng bơm đầy đường ống cho tới béc phun khá lâu.audiV8 nói:xe innova 2006 đề khó nổ (kéo dài). khi nổ rồi tắt máy thì đề lại bình thường (không còn kéo dài). nhưng tắt máy để khoảng >20' thì lại đề khó nổ. Xe chạy bình thường các bác ạ. Vô hãng nói hư bơm xăng. Em về thay bơm xăng (hàng chính hãng) rồi vẫn không hết bệnh. rồi lần lượt em thay Acquy, Bugi, lọc gió, lọc xăng thì tình hình cũng không thay đổi. Em bối rối quá. Em nên kiểm tra bộ phận nào nữa không? Mấy bác giúp em với, hay có bác nào biết gara nào sửa được bệnh này thì chỉ dùm em. Thanks All.
Cách trị :
Tui lấy bơm xăng ra ở bên hông bơm xăng có van hồi xăng dư trả về thùng xăng , cái van này không giữ kín hơi nữa cho nên mỗi lần đậu xe lại xăng chảy ngược dzề thùng hết chơn lun. Tui thay cái cũ còn chất lượng dzậy là xe Ok. Tên tiếng Anh của van là : Fuel pressure release valve.
Đâu, thử cách của tui coi nó có ứng dụng cho xe Innova không ?Khi có kết quả đừng mần thinh nhe.