Hạng B1
3/9/16
61
16
8
Cái ống xăng của cụm lọc là ống cứng. Khi thay nguyên cụm thì mắc nên gara chithaylọc. Khi tháo cái ống xăng này ra khỏi cụm thì cái ống xắng nối với lọc xăng cũ thường hư và khi gắn lọc mới vào thì k còn kín nữa dẫn tới tuột áp nên đề lần đầu kéo dài có khi không nổ, đề lần 2 thì ok liền. Có khi người ta dùng cổ dê để giữ nhưng với ống nhựa cứng thì k làm kín được. Mình từng bị y chang, mang ra gara thì nói bugi, rồi bơm xăng yếu, rồi đủ thứ cái. Mình quyết định thay nguyên cụm lọc xăng thì hết bênh(tự mua về thay). Chia sẽ cùng bác.
Bác ơi xe Bác là xe gì Bác đã thay cả cụm ạ. Xe của em thì cụm lọc xăng xe mazda premacy xe em thì cụm lọc đi liền luôn ống cứng Bác ah
 
Tập Lái
Mình bị vậy cạy béc phun ra xem là bị bụi than dính như dầu hắc cứng khi đậu thì kim bị dính không mở đc nên ko nổ , bị đái thì không phải do mình tháo ra lăp vô là nổ liền , nên thay mới