Hồi đó mua jawa thì cũng thếnhưng con yamaha fz25 lại đi ngon...
Con này đi kiểng, đi cafe màĐừng dại ôm vô anh. Thằng này xài SOHC độ thêm ống nước làm mát thôi. Đua bơi không bằng DOHC.
Thằng bạn em hồi mới ra mê lắm. Mua về đi mấy tháng bán. Xe yếu nhớt và nặng nề. Được cái mã thôi.
Cũng may, nó không nói thì em cũng mua rồi. Rốt cục em làm con Su GSX S150, phải nói là phê như con dê. Dĩ nhiên, so với đám dưới 175cc nha anh Tí.
Thì xe dập quá ko còn két nhớt riêng nên mới phải vậy thôi chứ có ai muốn dâu anhMau phải rớt đầu cạo khói chứ hay ho gì, lại bị chúng chửi vì xả khói như tàu hỏa ngày xưa. Được cái mát máy, không lo luppe. Hồi đó em có ghé Hải khóa đầu lăng lcha cả àm vài bài chạy cho nhẹ. Sau này nghe đâu ổng rớt nài, hy sinh trên đường đua.
Uhm nhớ 1 thời bà con vã quá múc con rebel usa đó nhìu ghêcon xe Ấn độ đấy
dưới 100 thì mua chạy cafe cho lạ lạ
còn hơn nữa
next!
p/s: thằng mô tô róc ấy, con xe tàu không lai tạp RE BE LU SA mà nó lại chơi chữ thành Rebel USA lùa gà mấy người lơ mơ, bán giá trên trời, ông già cùng xóm nghe 2 chữ Rebel khoái quá mua chạy vài tháng lăn ra chết máy chửi um
Giống mấy con xe su, ya, kawa thời xưa, có két nhớt đâu mà đổ, toàn pha sẵn trong xăngThì xe dập quá ko còn két nhớt riêng nên mới phải vậy thôi chứ có ai muốn dâu anh
Cũng đúng. Mấy chiếc classic hay cafe racer, có lẽ chỉ cần đẹp mã là ổn.Con này đi kiểng, đi cafe mà
Ra đường đừng hổ báo, bọn Ex, Winner gõ u đầu.
Hổ báo đâu ai đi mấy con dáng classicCũng đúng. Mấy chiếc classic hay cafe racer, có lẽ chỉ cần đẹp mã là ổn.
Ra đường đừng hổ báo, bọn Ex, Winner gõ u đầu.
Con xsr155 đó dù gì cũng xài cục chung cục máy với Ex,, ko mạnh như tụi underbone hay sport city nhưng cũng ko đến nỗi đổ bệnh như tụi xe Ấn đụ