Tình trạng em nó sau khi chạy 300km về với em, chưa tắm rửa em đã bắt ra chụp hình đây mấy bác ạh!
Em nó chạy máy cứ kêu xình xịnh xình xịch như xe máy cày, nhưng được cái khỏe và máy không quá nóng.
Nhờ Bác Ural chẩn bệnh em nó giúp em cái nhé, nhu cầu của em là xe nguyên bản và không quá cầu kỳ về hình thức. Nhờ Bác tư vấn luôn là những gì cần làm ngay để duy trì em nó tiếp tục trong tình trạng tốt, nếu được bác có thể cho giúp em cái giá để em bỏ ống heo.
Cám ơn Bác trước nhé!
Trước
http://www.fileden.com/files/2009/7/7/2501313/Truoc.JPG
Hông
http://www.fileden.com/files/2009/7/7/2501313/ngang1.JPG
Sau
Cầu và trục, em thấy cái cầu này chẳng giống cái hình nào mà các bác đã post. Chắc có lẽ em nó bị thay cầu rồi.
Đồng hồ công tơ mét bị lai cái gì mà vừa có dặm, vừa có km.
Em nó chạy máy cứ kêu xình xịnh xình xịch như xe máy cày, nhưng được cái khỏe và máy không quá nóng.
Nhờ Bác Ural chẩn bệnh em nó giúp em cái nhé, nhu cầu của em là xe nguyên bản và không quá cầu kỳ về hình thức. Nhờ Bác tư vấn luôn là những gì cần làm ngay để duy trì em nó tiếp tục trong tình trạng tốt, nếu được bác có thể cho giúp em cái giá để em bỏ ống heo.
Cám ơn Bác trước nhé!
Trước
http://www.fileden.com/files/2009/7/7/2501313/Truoc.JPG
Hông
http://www.fileden.com/files/2009/7/7/2501313/ngang1.JPG
Sau
Cầu và trục, em thấy cái cầu này chẳng giống cái hình nào mà các bác đã post. Chắc có lẽ em nó bị thay cầu rồi.
Đồng hồ công tơ mét bị lai cái gì mà vừa có dặm, vừa có km.
Last edited by a moderator:
Bà con của Bác bán xe đó cho Bác đúng giá đấy, xe vùng vịnh zin A2, dàn đồng còn "tạm được" do ko được bảo quản tốt (mấy đầu bạc đạn chữ thập , chắc mấy năm rồi ko bơm mỡ nhìn đỏ au....) nên tã quá. Cầu sau thay cầu mer rồi.
Bác cũng có thể đưa vào garage nào đó uy tín kê "thực đơn", rồi cái nào thiết yếu thì làm trước như thay nhớt máy nhớt cấu , mấy phớt xì nhớt. Chơi luôn thì choáng lắm - Ok thì cũng phải hết gần bằng chỗ mua xe đấy.
Bác cũng có thể đưa vào garage nào đó uy tín kê "thực đơn", rồi cái nào thiết yếu thì làm trước như thay nhớt máy nhớt cấu , mấy phớt xì nhớt. Chơi luôn thì choáng lắm - Ok thì cũng phải hết gần bằng chỗ mua xe đấy.
Last edited by a moderator:
gadumuc nói:Cám ơn bác ural nhiều. Sao em thấy cầu trước và sau giống như nhau? Vậy là 2 cầu đều là cầu Mercedes hả Bác Ural? Cho em hỏi là nếu muốn thay lại cầu zin của M151A2 thì mất khoảng bao nhiêu tiền?
Làm sao có 2 cầu đều Merc được hả bác?
Nếu thay lại lại cầu sau mới với láp cũng tốn khoảng gần 7 triệu, còn cầu trước thì không rõ vì bác không post hình.
Quan trọng là xe bác chạy có hao xăng không? Nếu 300km đường trường mà tốn 40 - 45 lít thì cũng không phải là nhiều quá, lúc đó bác chỉ làm máy sơ lại thôi. Coi hình thấy xe bác mới đậu chưa lâu mà nhớt chảy dưới gầm có vũng vậy là máy bị tiêu roăng rồi
Xe bác chắc chắn phải sơn lại hết, cỡ 6-7 triệu, thay một số phụ tùng lặt vặt đi tạm, tóm lại "tiểu tu" thì 20 - 30 triệu, còn làm cho ngon lành thì phải bằng giá mua đó bác.
Last edited by a moderator:
gadumuc nói:Chắc mai em không tham gia off với mấy Bác được rồi lý do là từ chỗ em chạy tới Galaxy là 300km, chạy nhanh cũng mất 8 tiếng. Nhà em ở Đà Lạt Bác ạh! Hẹn mấy Bác dịp khác nhé!
Vậy mà cứ tưởng bác ở TP, sau này Hội tổ chức đi Đà Lạt gặp bác nhé. Mà bác tính sửa xe ở đâu? Em e bác cũng vác xe xuống TP đại tu quá, còn sửa sơ sơ thì chắc ở ĐL làm cũng được