Hạng B2
12/4/09
128
0
0
53
Re: RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.

bác muốn thuê xe jeep có cận vệ đầu chọc khg nhìn oai lắm.muốn thì mời tôi và kamelot
 
Hạng B2
6/7/09
176
0
16
robert hai nói:
bina2 nói:
à, xe e cũng giống xe bác ejay nhưng không có mỏ neo, không có chi tiết màu cam ở trên xe. Các bác cho em biết địa chỉ mua bánh gai đầu bò nhé

Thông tin mới nhất về vỏ gai đầu bò:
Vỏ chengshin: thua hết hàng , em đã đặt hơn 2 tháng nay mà chua có, mà nếu có thì cũng chắn chắn là hơn 1, 7T/cái ( gara nói )
Vỏ good year ( Việt nam ) giá tại cty Hân hiệp gì đó ( Dt:08-38350897) ở Lý thái tổ giá : 920k/cái, gara Rạng đông: 1,2 T/cái
Chất lượng thì chưa bít, bạn E mới mua 5 chiếc, cái này là của tổ hợp làm. Các bác ráng chờ để bạn E đánh giá chất lượng.

Thông tin mới nhất về vỏ gai đầu bò: Vỏ chengshin: thua hết hàng , em đã đặt hơn 2 tháng nay mà chua có, mà nếu có thì cũng chắn chắn là hơn 1, 7T/cái ( gara nói ) Vỏ good year ( Việt nam ) giá tại cty Hân hiệp gì đó ( Dt:08-38350897) ở Lý thái tổ giá : 920k/cái, gara Rạng đông: 1,2 T/cái Chất lượng thì chưa bít, bạn E mới mua 5 chiếc, cái này là của tổ hợp làm. Các bác ráng chờ để bạn E đánh giá chất lượng.

có gì robert thông tin liền nha
 
Hạng C
9/2/08
783
16
18
54
Vận xa chiến thuật M151A2 MUTT dặm dặm đăng trình (TT) ; Hay chuyến test xe lần thứ hai .

Vì sao cần phải test xe ?

Các bạn biết đó mình vừa bắt được con thú này cách đây không lâu mà nó thì cũng cũ rồi nết ăn uống đi đứng nó mình chưa quen , tay cương khi lỏng khi chùng chưa rõ nói chung là xe-người chưa là một nhất thể và chưa có điều kiện test nó nhiều ngoài thực địa . Hôm trước có chạy chơi một vòng cũng là làm quen nhẹ nhàng và có phần nương nhẹ ấy là do trong ý vẫn chưa tin tưởng nó . Nay cũng đà mấy tháng thấy nó thuần tính không đòi hỏi gì nhiều nên vững dạ phi đường trường chuyến này .

Mục đích test :

Thử xe để biết tốc độ cao nhất nó còn có thể đạt tới

Thử khả năng chạy tốc độ cao trong thời gian dài

Xem chế độ ăn uống của nó .

Thực tế :

Xe chạy ~ 270Km tốn ~ 500.000đ tiền xăng

Đạp hết ga trên đường cao tốc xe dễ dàng đạt được 100Km/h tay lái rất đầm . Khi đứng kim tốc độ vẫn còn tăng tiếp nhưng máy bắt đầu gầm dữ và chao xe . Trên đường hương lộ lồi lõm hoặc chạy trên vạch phân cách xe hơi chao ở 90Km/h

xe chạy 270Km hết ~ 5h , tốc độ đường trường giữ ổn định ở 70-->80Km/h

Kinh nghiệm :

Vận xa chiến thuật nên sử dụng vỏ gai đầu bò vì đây là loại vỏ cho tay lái nhẹ nhàng và cơ động nhất , kế đến là vỏ xe tải .Không nên dùng bánh béo vì sẽ gây nặng tay lái rất khó chịu nếu không lắp thêm hệ thống trợ lực lái .

Máy Jeep A2 còn tốt là một máy có thể chạy ổn định ở chế độ ga răng ty nhỏ nhất mà máy không rung/ít rung , không phát ra tiếng lạ và không tắt máy

Nên đổ đầy bình xăng vì mình có cảm giác rất kỳ : khi đổ bình thật đầt chân ga ngọt hơn , tiếng máy ấm , bò số 4 ở 20km/h xe không bị rần , giật trong khi xăng gần cạn bình mình có cảm giác biết ngay . Có đem chuyện này thảo luận với anh bạn chuyên sửa xe Jeep , ảnh bác ngang và nói làm sao có chuyện đó được . Mình không sợ quê xin ghi rõ ra đây ý kiến riêng của mình .

Tạm tới đây khi có dịp sẽ viết típ . Mai sẽ đưa Vận Xa Chiến thuật của mình ra giữa khu Hoa Lệ Nguyễn Huệ của Sài Gòn chụp ảnh kỷ niệm .
 
Hạng C
9/2/08
783
16
18
54
*Cuối cùng xin chúc hội Huynh Đệ Jeep Sài Gòn lớn mạnh và gắn bó .

*Chúc Phạm Thạch Trăm Năm Phu Phụ Tương Kính Như Tân .

P/S Nếu chuyến test xe nàt thành công , Tháng 03 năm sau em sẽ dùng nó vượt Trường Sơn .
 
Hạng D
15/7/07
1.807
11.721
113
minhchaustudio nói:
*Cuối cùng xin chúc hội Huynh Đệ Jeep Sài Gòn lớn mạnh và gắn bó .

*Chúc Phạm Thạch Trăm Năm Phu Phụ Tương Kính Như Tân .

P/S Nếu chuyến test xe nàt thành công , Tháng 03 năm sau em sẽ dùng nó vượt Trường Sơn .

Ngày mai sáng sớm bác không đi cướp dâu cùng bác Thạch à? Khoe xe luôn.
Năm nay là kỷ niệm 50 năm đường Trường Sơn mà bác đợi tới năm sau mới đi thì hơi chậm. Cuối năm nay mình sẽ tổ chức chuyến đi vượt đường TRường Sơn ra tới Phong Nha đấy,bác thu xếp được thì đi luôn
 
Hạng B2
18/5/09
250
0
0
www.otosaigon.com
minhchaustudio nói:
*Cuối cùng xin chúc hội Huynh Đệ Jeep Sài Gòn lớn mạnh và gắn bó .

*Chúc Phạm Thạch Trăm Năm Phu Phụ Tương Kính Như Tân .

P/S Nếu chuyến test xe nàt thành công , Tháng 03 năm sau em sẽ dùng nó vượt Trường Sơn .

Cám ơn Bác Minhchau ! Bác đang ở SG thì mai xin mời Bác cùng AE Hội jeep Bắt Dâu phụ thạch nhé.
 
Hạng D
7/4/09
2.822
8
38
51
hôm qua kết hoa đến 24h,vui quá xá ....xá bà con ơi...ơi.....
CHUẨN BỊ BẮT DÂU NHÉ,cafe ....cafe
 
Hạng B2
21/4/08
199
0
0
minhchaustudio nói:
Máy Jeep A2 còn tốt là một máy có thể chạy ổn định ở chế độ ga răng ty nhỏ nhất mà máy không rung/ít rung , không phát ra tiếng lạ và không tắt máy

Nên đổ đầy bình xăng vì mình có cảm giác rất kỳ : khi đổ bình thật đầt chân ga ngọt hơn , tiếng máy ấm , bò số 4 ở 20km/h xe không bị rần , giật trong khi xăng gần cạn bình mình có cảm giác biết ngay . Có đem chuyện này thảo luận với anh bạn chuyên sửa xe Jeep , ảnh bác ngang và nói làm sao có chuyện đó được . Mình không sợ quê xin ghi rõ ra đây ý kiến riêng của mình .

E cũng có cảm giác như Bác, khi đổ xăng đầy, đạp chân ga ngọt hơn và tự tin hơn.....vì không còn sợ hết xăng bất tử...hehhehehheheh
 
Hạng B2
21/4/08
199
0
0
TUANDANG nói:
hôm qua kết hoa đến 24h,vui quá xá ....xá bà con ơi...ơi.....
CHUẨN BỊ BẮT DÂU NHÉ,cafe ....cafe

Mấy Bác vui qua, E dao ni hơi bận, chưa thể tham gia liên tục được, nhưng lòng nhiệt huyết thì vẫn như xưa. Logo,áo...và hội phí các Bác đừng quên E nhe.
Chúc Bác Thạch trăn năm hạnh phúc
Có hội họp gì Tuấn Đăng nhớ alo cho minh nhe, nếu được, mình sẽ cố gắng sắp xếp xin Bà xã tham dự...( Nhất vợ , nhì trời mà)
 
Hạng D
7/5/09
1.078
6
38
Mới thấy bác Cường đây rồi đâu mất rồi trời. Bác post hình lên AE bình luận đi bác