Cảm ơn bác YB, giải thích dễ hiểu hơn....em chỉ đơn thuần thắc mắc là làm sao để khi ống pô thấp bị ngập nước thì ống pô cao sẻ phát huy ngay tác dụng, động tác mình phải làm là gì, và phải làm gì để cái pô cao có thể phát huy tác dụng...còn xe của TruongJeep lúc trước cũng làm hai pô như thế, mỗi lần muốn xài pô cao thì phải xuống xe vặn cái "van nước" để khóa đường pô thấp và đồng thời mở cái van của đường pô cao....thao tác như thế bất tiện và không thẩm mỹ....kì kì...tưởng bác có chiêu hay giúp anh em biết thêm để làm theo để khoải phải khóa khóa mở mở như cụ Dado..
mấy chuyện khác em đâu có hỏi mà lão nhiều nông chia sẻ nhiều quá...
mấy chuyện khác em đâu có hỏi mà lão nhiều nông chia sẻ nhiều quá...