Bác cứ tìm quán cà phê nào gần đấy vào uống xong ly cà phê rồi chạy thẳng ra AMC thay cái lọc xăng là xong .
Bơm xăng yếu và nghẹt lọc xăng cả 2 trường hợp ầy em đã từng bị.
1/ Trước đây em đi Jolie 04 độ 100km là nhảy ngựa ép cở nào cũng không đi nổi, tắt máy 10-15 phút đi bình thường chu kỳ cứ lặp đi lặp lại gara bảo do bơm yếu hoạt động liên tục nóng quá nên không ổn định thay bơm hết luôn.
2/ Lọc xăng thì mới bị khi mua xe của bác Duy (matiz se) Jolie 05 bị giật nhưng ép ga trên cao tốc TL 1 đoạn thì ngọt luôn, về thay lọc xăng chạy ổn tới nay không tái lại. 2 bệnh nầy na ná giống nhau nhưng bơm xăng thì không thể lướt qua được chỉ có cách dừng lại nghỉ sau đó chạy tiếp còn lọc xăng có thể lướt qua được (nếu nghẹt nhẹ) đó là các trường hợp em đã bị bác chủ nghiên cứu.
1/ Trước đây em đi Jolie 04 độ 100km là nhảy ngựa ép cở nào cũng không đi nổi, tắt máy 10-15 phút đi bình thường chu kỳ cứ lặp đi lặp lại gara bảo do bơm yếu hoạt động liên tục nóng quá nên không ổn định thay bơm hết luôn.
2/ Lọc xăng thì mới bị khi mua xe của bác Duy (matiz se) Jolie 05 bị giật nhưng ép ga trên cao tốc TL 1 đoạn thì ngọt luôn, về thay lọc xăng chạy ổn tới nay không tái lại. 2 bệnh nầy na ná giống nhau nhưng bơm xăng thì không thể lướt qua được chỉ có cách dừng lại nghỉ sau đó chạy tiếp còn lọc xăng có thể lướt qua được (nếu nghẹt nhẹ) đó là các trường hợp em đã bị bác chủ nghiên cứu.
Vụ này em đã từng bị với chiếc Previa 92, lần đó mua giùm ông cậu xe thanh lý và chạy giùm ra Đà Nẵng, chạy run muốn chết cứ nóng máy lên là bị y chang như xe bác chủ, nghỉ 10 phút là ok chạy tiếp được khoảng 60km là bị. Khi không dùng máy lạnh thì chạy được lâu hơn, đến nơi thay bơm xăng mới là hết (lược xăng mới thay trước đó) có lẽ bơm yếu
Chuẩn hổng cần chỉnh, Xe của bác chủ chính xác là bị hư bơm xăngbinhtri nói:Vụ này em đã từng bị với chiếc Previa 92, lần đó mua giùm ông cậu xe thanh lý và chạy giùm ra Đà Nẵng, chạy run muốn chết cứ nóng máy lên là bị y chang như xe bác chủ, nghỉ 10 phút là ok chạy tiếp được khoảng 60km là bị. Khi không dùng máy lạnh thì chạy được lâu hơn, đến nơi thay bơm xăng mới là hết (lược xăng mới thay trước đó) có lẽ bơm yếu
Xe em Mit Pajero 3500, đời 2006 cũng bị y chang xe bác chủ. Chỉ cần tấp vô lề, tắt máy, không cần chờ lâu, vài giây sau nổ máy lại chạy tiếp. Từ La Ngà, chạy lên Đà lạt bị như vậy 3 lần. Vậy mà hôm sau từ ĐL về SG lại không bị như vậy nữa.
Xe em vừa thay lọc xăng, thay 6 bugi, súc béc cách đây gần 2 tháng. Chắc là bơm xăng có vấn đề rồi.
Dạ, nếu thay bơm xăng thì thiệt hại khoảng bao nhiếu thóc ạ?
Xe em vừa thay lọc xăng, thay 6 bugi, súc béc cách đây gần 2 tháng. Chắc là bơm xăng có vấn đề rồi.
Dạ, nếu thay bơm xăng thì thiệt hại khoảng bao nhiếu thóc ạ?
[ácOTE="hqtay, post: 4296407, member: 85076"]Chào AE!
Mình có xe Jolie bị bệnh sau: Xe Jolie bi giật giật khi chạy vừa hết cao tốc Trung Lương (khảng 45 Km), và khi nhấn ga xe bị giật giật giống như nhảy ngựa, và càng ngày càng nhiều, khi dừng lại nghỉ khoảng 1 tiếng xe chạy lại bình thường, sau đó lại bị tiếp. Mong anh em có kinh nghiệm chia sẻ, xe jolie đời cuối 2004 đầu 2005 chạy phun xăng MPI. Cảm ơn
Update;
Mình đã thay lọc xăng mới, Bugi thay mới 4 cái luôn - nhưng vẫn bị - không biết Delco có bị gì không. Lúc chạy khoảng 45 Km máy nóng lên là bị, col vô tắt máy đề lại chạy bình thường khoảng 10 Km lại bị tiếp. và bị càng lúc giựt càng nhiều lên. Có thợ bảo là do lược xăng nằm trong bình xăng hoặc bơm xăng. Có cần vệ sinh Pét phun không anh em. Xin cho ý kiến và garage nào sửa tốt nhất. Thanks
Tây...[/QUOTE]
Bác ra ga ra nào uy tín cho kiểm tra bơm xăng nhé.theo như bác trinh bày thì v2 của bác chắc là bị bơm xăng rồi.ko phải bị béc phun đâu.khi nào bác đi sửa xe xong rồi báo lên cho ae hội mit biết nguyên nhân gây bệnh nhé.
Mình có xe Jolie bị bệnh sau: Xe Jolie bi giật giật khi chạy vừa hết cao tốc Trung Lương (khảng 45 Km), và khi nhấn ga xe bị giật giật giống như nhảy ngựa, và càng ngày càng nhiều, khi dừng lại nghỉ khoảng 1 tiếng xe chạy lại bình thường, sau đó lại bị tiếp. Mong anh em có kinh nghiệm chia sẻ, xe jolie đời cuối 2004 đầu 2005 chạy phun xăng MPI. Cảm ơn
Update;
Mình đã thay lọc xăng mới, Bugi thay mới 4 cái luôn - nhưng vẫn bị - không biết Delco có bị gì không. Lúc chạy khoảng 45 Km máy nóng lên là bị, col vô tắt máy đề lại chạy bình thường khoảng 10 Km lại bị tiếp. và bị càng lúc giựt càng nhiều lên. Có thợ bảo là do lược xăng nằm trong bình xăng hoặc bơm xăng. Có cần vệ sinh Pét phun không anh em. Xin cho ý kiến và garage nào sửa tốt nhất. Thanks
Tây...[/QUOTE]
Bác ra ga ra nào uy tín cho kiểm tra bơm xăng nhé.theo như bác trinh bày thì v2 của bác chắc là bị bơm xăng rồi.ko phải bị béc phun đâu.khi nào bác đi sửa xe xong rồi báo lên cho ae hội mit biết nguyên nhân gây bệnh nhé.