O.S.P.D
31/12/03
936
23
28
56
HCMC
RE: Xe Jupiter 2400km đa thay nguyên bộ côn

hãng nào mà chẳng bị, xe em Future II mới đi quá 5000km cũng phải thay bộ nồi đây, cũng phải kiện cáo lung tung ra tận Honda VN thì tụi head nó mới chịu thay cho em, sau vụ em kiện cáo đó HVN nó dẹp luôn cái 4R trên honda.com.vn
 
Hạng C
20/2/04
881
0
18
VietNam
RE: Xe Jupiter 2400km đa thay nguyên bộ côn

Em mua con Jupiter MX được có hai tháng thì bán vội,chạy chán vô cùng. Em ghét con xe này ở cái điểm là khi đang đi mà giảm ga sau đó tăng ga lên là ở hộp xích nghe có tiếng khộc - khộc rất khó chịu. Cứ tưởng mỗi xe mình bị hóa ra anh em MX nhà nó như thế hết trong khi đó xe của các hãng khác thì không có hiện tượng như vậy. Chạy tầm trên 60 km/h là nghe thấy có tiếng loẹt khoẹt ở hộp xích. Nói chung xe MX là đểu:mad:
 
Hạng B2
8/8/06
456
18
28
RE: Xe Jupiter 2400km đa thay nguyên bộ côn

Bác Garaao: Lạ nhỉ, xe Future II của tôi chạy đến 30 ngan chưa thấy gì. Nhưng đúng là bộ nhông sên hơi yếu.
 
Hạng D
15/8/04
1.219
0
36
RE: Xe Jupiter 2400km đa thay nguyên bộ côn

Trích đoạn: garaao
hãng nào mà chẳng bị, xe em Future II mới đi quá 5000km cũng phải thay bộ nồi đây, cũng phải kiện cáo lung tung ra tận Honda VN thì tụi head nó mới chịu thay cho em, sau vụ em kiện cáo đó HVN nó dẹp luôn cái 4R trên honda.com.vn
Ra là bác làm cho nó dẹp cái 4R đó àh :D thảo nào em quay lại đó ko thấy đâu nữa cả.
Vụ xe này do hên xui thui bác ơi. Em thấy bác nào cũng khen Fu II với Fu Neo của Honda mà em đi thấy yếu xìu, ko bốc bằng xe của Ya.[8|]
 
Hạng C
4/3/04
652
1
18
Xì goòng
RE: Xe Jupiter 2400km đa thay nguyên bộ côn

Bốc hay ko thì phải sau khi chạy rô-đa xong chỉnh lại garenti, chỉnh cò lại thì ngon liền. Xe nào cũng bốc. :D
Chỉ có điều, Ya MX mà kéo 1 hồi thấy kim xăng xuống thấy rõ. Còn Fu Neo thì ko thấy xuống? :D
 
O.S.P.D
31/12/03
936
23
28
56
HCMC
RE: Xe Jupiter 2400km đa thay nguyên bộ côn

xe em bây giờ mới 20.000km mà cái đùm sau khi thắng nó kêu két két, thay tất cả các loại bố thắng từ loại 20k đến 60k trong HEAD vẫn thế, FII có lỗi thiết kế nên sau 1 thời gian nó dẹp luôn khg sản xuất nữa, bác nào nhìn vào cái đùm sau chỉ thấy mỗi FII là kiễu đó, NEO là quay về thiết kế cũ, máy FII 125 mà xài xích 7mm, chạy sau 5-6k km là nó kêu rào rào, đến 12k km vào Head thay cả bộ gần 400k đồng, quá chán cái FII
 
4WD
Hạng C
20/3/05
718
3
18
53
Vietnam
RE: Xe Jupiter 2400km đa thay nguyên bộ côn

Trích đoạn: roll

Em mua một con xe Jupiter MX, đi được khoảng 1000km thì có dấu hiệu trượt côn, đi đến 2400km thì trượt hẳn đi không được. Đưa đến bảo hành thì thợ phán là côn mòn hết rồi, ông thợ còn phán thêm câu : "anh sử dụng xe không đúng cách" em đáp : " xin thưa với ông anh em đi xe thâm niên đã gần 2 chục năm rồi, nếu tui đưa cho ông cái xe tàu cho ông phá thì 2400km cũng chưa thấy mòn côn". Như vậy sau đó TT bảo hành hẹn 1 tuần sau lên thay nguyên cả bộ côn luôn. Như vậy thì theo các bác dòng này côn nó làm tệ hay là nó đã thay côn cũ vào trước khi em mua con xe này (xe mua mới 100%, chưa đăng ký)? Mong được giải đáp!

Có lẽ là 1 lỗi nào đó trong quá trình SX thôi bác ạ! Nhưng xui là rơi trúng vào bác [&:]. Vì hãng nào cũng thế, khi SX đều có 1 tỷ lệ lỗi nào đó nên nhiều khi hay thấy thông tin "Hãng X thay thế chi tiết Y bị lỗi cho model Z sản xuất ở Mỹ..." chẳng hạn.

Cách giải quyết của Yamaha thế cũng là ổn rồi. Xe bác đã được thay bộ côn mới, vậy thì bác cứ chạy vi vu thêm 2400km nữa xem sao rồi cho nhận xét dòng xe này? :D Em nghĩ không tệ lắm đâu bác...
 
Hạng B2
8/8/06
456
18
28
RE: Xe Jupiter 2400km đa thay nguyên bộ côn

Fu II ra trước, phụ tùng còn đem y chang bên Thái qua, vì trong nước chưa SX, cả võ cũng nhập. Về sau, Neo SX tại VN thì kiểu Fu II không có nữa.
 
RE: Xe Jupiter 2400km đa thay nguyên bộ côn

Trích đoạn: HuyTQ

Bốc hay ko thì phải sau khi chạy rô-đa xong chỉnh lại garenti, chỉnh cò lại thì ngon liền. Xe nào cũng bốc. :D
Chỉ có điều, Ya MX mà kéo 1 hồi thấy kim xăng xuống thấy rõ. Còn Fu Neo thì ko thấy xuống? :D

đúng, MX mà kéo thì nuốt xăng kinh lắm