Hạng B2
22/4/08
173
9
18
chào các bác
Vừa rồi có việc đi gấp nên không xem lại mức xăng trước khi lăn bánh - Giữa đường phải đổ đầy bình xăng ở cây xăng lạ (bình thường em vẫn đổ xăng ở nơi quen).
Hôm sau lây xe ra chạy được 1 đoạn thì có vấn đề : xe bị giật cục chồm chồm như thiếu xăng ở vòng tua trên 2000 RPM ở bất kỳ số nào - kiểm tra sơ bộ thì nhiệt độ làm mát, mức xăng, tiếng máy ... bình thường cả. Mà xe cũng mới vệ sinh tổng thể chừng hơn 1 tuần thôi : vệ sinh lọc gió, lọc xăng, béc phun nhiên liệu, delco+ thay bugi, thay lọc nhớt, cân chỉnh cầm chừng và bù ga.
Về công ty tháo lọc xăng ra thì thấy rất bẩn và cặn lợn cợn nữa - em tháo bớt 1/2 bình xăng, ra bơm đầy bình xăng ở chổ quen - Thì xe lại bình thường, vẫn bốc tốt đến nay hơn 5 ngày chạy rồi --> Kết luận là xăng bẩn
Vậy các bác lưu ý khi đổ xăng ở những nơi lạ - tốt hơn hết là lên kế hoạch cho nhiên liệui hẳn hoi

Chúc lái xe an toàn
 
Hạng C
13/11/09
708
204
43
46
Xăng tăng giá quá cao ,hoa hồng thấp .Cơ hội cho cây xăng dọc đường bán xăng pha tạp chất và không rõ nguồn gốc . Tốt nhất đổ cây xăng có uy tín .
 
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
Trước khi đi đâu mình đều ghé đến cây xăng quen và đổ đầy bình, vậy cho chắc.
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.150
113
càng xa khu đô thị, cơ hội đổ phải xăng đểu càng cao
 
Hạng D
27/10/10
2.939
8
38
38
e cũng từng bị như bác khi cho bạn e mượn xe đi Long An về,tối e lấy xe chạy bi hiện tượng như bác và e liền nghĩ tới việc là xăng pha rồi nên e đổ đầy bình A95 để pha loãng xăng còn trong xe để ra xăng A90
 
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.348
160.380
113
www.phindeli.com
Trước em bị như bác, sau vài ngày tèo cái bơm xăng luôn, tháo lọc xăng ra đầy nghẹt cặn bẩn.
 
Hạng B2
28/3/11
475
7
43
54
tuando nói:
Trước em bị như bác, sau vài ngày tèo cái bơm xăng luôn, tháo lọc xăng ra đầy nghẹt cặn bẩn.

bọn chúng đổ cái gì vô mà bị căn bẩn ?
 
Hạng B2
8/2/08
473
7
16
Đã có nhiều bài viết về vấn đề xăng cộ,sao các bác oser cứ bị dính chưởng hoài thế?
Một kinh nghiệm duy nhất đúng là ko bao giờ đổ xăng ở các cây xăng ngoài hệ thống Ptrolimex.
Vậy làm sao để phân biệt cây xăng Ptro thật với Ptro đểu?
Xin thưa :ptro là Tổng cty xăng dầu VN,gồm nhiều Cty KDXD,dưới các Cty là các XN,dưới các XN là hệ thống cửa hàng bán lẻ XD với quy định đạt tên là "Cửa hàng XD số ...." được treo trước cửa hàng để khách dễ nhận biết,tránh nhầm lẫn với các doanh nghiệp tư nhân mạo danh.
Như vậy,chúng ta cần đọc kỹ biển hiệu trước khi vào đổ xăng là okie.
P/s:Xe tui chỉ đổ xăng Ptro nên đã chaỵ hơn 130k km mà chưa thay lọc xăng,trong khi theo HDSD là phải thay ở 40k km.
 
Hạng D
13/1/10
2.009
44.271
113
54
Tui bị 03 lần rồi - quyết đổ A95 luôn ở Cửa hàng Xăng dầu Petro (không phải đại lý). Hư bơm xăng đã đành – còn rất dễ tai nạn khi đi đường trường (vượt mặt / leo dốc không nổi)