Người ta chuẩn đoán thay thế xe bác chạy có thay đổi bốc hơn,đở bớt bệnh còn đi đa nghi thằng này thằng kia sợ người ta luộc đồ xe bác thật khổ cho anh em thợ nào làm xe bác rồi .
Cái xe V6 muốn tháo Bugi đâu phải dể,còn đợi nó nguội nữa . Nó làm 2 tiếng là tốt lắm rồi . Bác nên hợp tác với garage và bớt đa nghi đi ,anh em sẻ phục vụ bác tốt hơn .
Chân Thành !
Cái xe V6 muốn tháo Bugi đâu phải dể,còn đợi nó nguội nữa . Nó làm 2 tiếng là tốt lắm rồi . Bác nên hợp tác với garage và bớt đa nghi đi ,anh em sẻ phục vụ bác tốt hơn .
Chân Thành !
Bạn hiểu lầm ý mình rồi, ý của mình là nó chạy như chưa bị hư ấy, chứ không phải là hơn cả khi bị hư. Còn vụ chờ xe nguội thì cũng ko cần thiết vì mình đã mang ra từ chiều hôm trước. Mình ở nước ngoài nên việc sửa xe phải book trước và mang đến đúng hẹn, ko thể đợi đến lúc sửa mới đưa ra. Chỉ hư bugi thôi mà sau khi sửa máy xe ồn hơn thì nghe không hợp lý tí nào. Thứ 1: theo mình đoán thì có thể bugi hư mà chạy nên tình hình nặng thêm. Thứ 2: thợ đã làm cái gì đó với xe mình. Bây giờ nó kêu như thế này đây, bạn nghe thử.
http://mycarmakesnoise.com/wp-content/uploads/2013/11/Piston-Slapping-V2-F1.mp3
http://mycarmakesnoise.com/wp-content/uploads/2013/11/Piston-Slapping-V2-F1.mp3
NGhe tiếng xe bác thì có vẻ như bạc trục khuỷu (crank bearing) hoặc bạc biên (connecting rod bearing) có vấn đề phải thay rồi.
Việc hư bugi mà ko thay ngay có thể dẫn tới nguyên nhân đó vì bugi hư, xăng đốt ko hết, rớt xuống đáy các-te, làm thoái hoá dâù nhớt, mất khả năng bôi trơn.
Bác phải kiem garage tốt hơn đẻ kt đi
Việc hư bugi mà ko thay ngay có thể dẫn tới nguyên nhân đó vì bugi hư, xăng đốt ko hết, rớt xuống đáy các-te, làm thoái hoá dâù nhớt, mất khả năng bôi trơn.
Bác phải kiem garage tốt hơn đẻ kt đi
hình như cái dòng tô đỏ nó ko có đúngNGhe tiếng xe bác thì có vẻ như bạc trục khuỷu (crank bearing) hoặc bạc biên (connecting rod bearing) có vấn đề phải thay rồi.
Việc hư bugi mà ko thay ngay có thể dẫn tới nguyên nhân đó vì bugi hư, xăng đốt ko hết, rớt xuống đáy các-te, làm thoái hoá dâù nhớt, mất khả năng bôi trơn.
Bác phải kiem garage tốt hơn đẻ kt đi
Xe bác chủ vẫn còn tiếng của một động cơ không hợp tác hoàn toàn với động cơ còn lại, có thể vẫn còn 1 máy nào đó nổ chưa ngon, có thể vấn đề nằm ở ignition coil chăng/ Bác có thấy thợ đưa máy vào check lỗi hơm? Tiếng tạch tạch này có giảm khi máy đã nóng mà lăn bánh tầm 10 miles!
Xe bác chủ vẫn còn tiếng của một động cơ không hợp tác hoàn toàn với động cơ còn lại, có thể vẫn còn 1 máy nào đó nổ chưa ngon, có thể vấn đề nằm ở ignition coil chăng/ Bác có thấy thợ đưa máy vào check lỗi hơm? Tiếng tạch tạch này có giảm khi máy đã nóng mà lăn bánh tầm 10 miles!
mấy ngày nay bận quá nên mình ko có dịp mang ra garage. Hôm bữa mình để xe đó cho họ sửa rồi đến lúc xem hóa đơn thì mới biết họ làm những gì và trong bao lâu thôi. Lúc đầu bị vậy thì mình thấy bực mình, nhưng rồi giờ chỉ thấy chán chán cái xe thôi. Chạy 1 thời gian nữa thì đổi cũng đc.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm và trả lời giúp mình.