Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em cũng nghe vài người bạn nói có thể do xăng, còn cái bơm xăng chưa mò đếnỞ VN, nếu cây số < 100K thì kiểm tra đầu tiên chính là ...thay bình xăng mới ... dầu xăng cho thật tốt rồi mới tính tiếp
Còn róc máy bình...thường, có thể là các soupapes bị mòn ..cái nầy tuỳ vào hệ thống máy xe, có cái chỉnh dể, vặn ốc, có cái thì thay pastille, có cái thì thay cả ống chỉnh soupapes (vì thuỷ lực)
Cần biết thêm
Xe đời, cây số , máy bao nhiêu PS , và từng thay gì rồi
Em cũng nghe vài người bạn nói có thể do xăng, còn cái bơm xăng chưa mò đến
Thợ hãng Kia nói xe dùng cam cò hệ thủy lực gì đó không chỉnh như loại đời cũ được
Xe đời 2015 đã chạy 150.000km, 143hp chưa thay gì liên quan tới động cơ cả.
Hiện tượng mới bị sau khi đi tây nguyên 2 tuần về
Nếu xe dùng dây cu-roa cam thì thay bộ cu-roa cam + tăng đơ + bơm nước rồi tính bác.Em cũng nghe vài người bạn nói có thể do xăng, còn cái bơm xăng chưa mò đến
Thợ hãng Kia nói xe dùng cam cò hệ thủy lực gì đó không chỉnh như loại đời cũ được
Xe đời 2015 đã chạy 150.000km, 143hp chưa thay gì liên quan tới động cơ cả.
Hiện tượng mới bị sau khi đi tây nguyên 2 tuần về
Anh cứ nghĩ đơn giản nhỉ! Đổi là đổi làm sao?_Bán có ai mua đâu mà đổi chác gì ở đây.nhanh trí đổi qua xe Nhật cùng đời là hết !
nếu bán bất chấp thì hét giá 1xx Tr thì bay nhanh thôi a , có khó gi đâu !Anh cứ nghĩ đơn giản nhỉ! Đổi là đổi làm sao?_Bán có ai mua đâu mà đổi chác gì ở đây.
Người ta hỏi xe làm sao thì phải vào buông câu mỉa mai. Sống nó tử tế đi, ko giúp dc thì bỏ qua. Chê bai người khác mình cũng chả tốt dc thêm đâu.Anh cứ nghĩ đơn giản nhỉ! Đổi là đổi làm sao?_Bán có ai mua đâu mà đổi chác gì ở đây.