Đây là ý kiến cá nhân, dựa trên hiểu biết, từng trải và học hỏi thực tế.
Note: Xét riêng cho tt Mỹ.
Xe Hàn, nhà H-K, trong 10 năm nay, rõ là phát triển thương mại. So về giá, cùng Class, cạnh tranh trực tiếp, luôn Options nhiều hơn, giá cũng mềm hơn, tuy ko nhiều ( 2k-5k). CL Body, Sơn cũng nhìn đẹp hơn.
Nhưng, nếu xét về độ bền của Engine, của các Options, Sensors, Accessories, Nước sơn, Khung gầm...vẫn dưới xe Japan.
Nó còn là việc bố trí thiết kế khoang máy cho tiện lợi bảo trì. Nói về v/đ này Toyota là số 1 về tiện dụng.
Đó là ý kiến của các bậc tiền bối làm nghề Garage mấy chục năm chứ ko phải Mình.
Còn việc nữa là đồ Parts cho Toyota cũng rẻ, dùng chung nhiều dòng, nhiều đời xe. Xét về BT hay SC, đó là tiện lợi.
Note: Xét riêng cho tt Mỹ.
Xe Hàn, nhà H-K, trong 10 năm nay, rõ là phát triển thương mại. So về giá, cùng Class, cạnh tranh trực tiếp, luôn Options nhiều hơn, giá cũng mềm hơn, tuy ko nhiều ( 2k-5k). CL Body, Sơn cũng nhìn đẹp hơn.
Nhưng, nếu xét về độ bền của Engine, của các Options, Sensors, Accessories, Nước sơn, Khung gầm...vẫn dưới xe Japan.
Nó còn là việc bố trí thiết kế khoang máy cho tiện lợi bảo trì. Nói về v/đ này Toyota là số 1 về tiện dụng.
Đó là ý kiến của các bậc tiền bối làm nghề Garage mấy chục năm chứ ko phải Mình.
Còn việc nữa là đồ Parts cho Toyota cũng rẻ, dùng chung nhiều dòng, nhiều đời xe. Xét về BT hay SC, đó là tiện lợi.