Tập Lái
28/1/10
2
0
0
Chào các Bác!
Em có con Kia CD5 PS khi máy nguội rất khó đề nổ, phải đạp hết chân ga mấy phát mới nổ được, khi nổ tốc độ vòng tua máy rất cao 1500v, để khoảng 5 phút mới xuống 800v ( khi nóng máy không cần đạp chân ga 1 phát nổ ngay). Em đã thay ắc quy, bugi mới, dây cao áp, rửa chế nhưng vẫn không hết.
Các Bác có cao kiến gì giúp Em với !
 
Hạng B2
15/3/08
365
3
0
bác thử theo cách này xem sao nhé. buổi sáng bác đạp ga 1-2 cái mạnh một chút sau đó mới đề nổ. CD5 có chế độ bù ga khi trời lạnh nên vòng tua máy sẽ dược nâng cao tuỳ theo ý mình ( chỉnh to nhỏ đều được). bác muốn được giải đáp kịp thời mời bác sinh hoạt cùng ae đi pride bên box KIA otofun
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
326
83
Sai gon,Vietnam
CD5 và Pride có cơ cấu bù ga sáng rất tốt, vừa kéo air vừa nâng ga, hiệu quả chẳng kém gì xe dùng EFI cả. Có thể xe bác chủ thớt bị chỉnh Auto Choke không đúng nên ngộp xăng vào buổi sáng, đề khó nổ thôi mà. Bác chỉ cần xem chỉnh lại lá Air khi máy nguội, nó đóng khỏang 1/2 họng là OK, đừng đóng khít hơn mà ngộp xăng bác nhé. Việc chỉnh cho tua máy lúc mới nổ cũng tương tự, để khỏang 1200-1300 là OK rồi bác.
 
Hạng B2
16/7/08
214
0
16
39
hà nội
chào bác vụ này em của bác lên kiểm tra lại chk.bác thử kiểm tra lại
bạc của bướm ga xem sao vì cái này ảnh hưởng tới nhiều về vân đề gagangti
và vụ khó nổ đó bác ah.
033102beer_1_prv.gif
vụ nay em đã làm rùi
chỉnh đi chỉnh lại chk mệt muốn chết lun mãi em mới mò ra đó.chúc bác sớm tìm ra bệnh nhé.