bác thử theo cách này xem sao nhé. buổi sáng bác đạp ga 1-2 cái mạnh một chút sau đó mới đề nổ. CD5 có chế độ bù ga khi trời lạnh nên vòng tua máy sẽ dược nâng cao tuỳ theo ý mình ( chỉnh to nhỏ đều được). bác muốn được giải đáp kịp thời mời bác sinh hoạt cùng ae đi pride bên box KIA otofun
CD5 và Pride có cơ cấu bù ga sáng rất tốt, vừa kéo air vừa nâng ga, hiệu quả chẳng kém gì xe dùng EFI cả. Có thể xe bác chủ thớt bị chỉnh Auto Choke không đúng nên ngộp xăng vào buổi sáng, đề khó nổ thôi mà. Bác chỉ cần xem chỉnh lại lá Air khi máy nguội, nó đóng khỏang 1/2 họng là OK, đừng đóng khít hơn mà ngộp xăng bác nhé. Việc chỉnh cho tua máy lúc mới nổ cũng tương tự, để khỏang 1200-1300 là OK rồi bác.
chào bác vụ này em của bác lên kiểm tra lại chk.bác thử kiểm tra lại
bạc của bướm ga xem sao vì cái này ảnh hưởng tới nhiều về vân đề gagangti
và vụ khó nổ đó bác ah.
vụ nay em đã làm rùi
chỉnh đi chỉnh lại chk mệt muốn chết lun mãi em mới mò ra đó.chúc bác sớm tìm ra bệnh nhé.
bạc của bướm ga xem sao vì cái này ảnh hưởng tới nhiều về vân đề gagangti
và vụ khó nổ đó bác ah.

chỉnh đi chỉnh lại chk mệt muốn chết lun mãi em mới mò ra đó.chúc bác sớm tìm ra bệnh nhé.