Chủ đề tương tự
- Tags
- kia ceraro
Nếu đi mọi thứ bình thường, chỉ giảm ga mà chết máy thì kiểm tra:
1. van không tải.
2. cảm biến chân ga.
3. nếu 2 cái trên vẫn còn, kiểm tiếp bơm xăng, kim phun.
1. van không tải.
2. cảm biến chân ga.
3. nếu 2 cái trên vẫn còn, kiểm tiếp bơm xăng, kim phun.
Thực ra thì không hẳn là em giảm ga đâu bác. Mà em cảm thấy lúc em đi chậm lại như đi cao tốc đến gần trạm thu phí giảm tốc lại thì hay bị chết máy bác ạNếu đi mọi thứ bình thường, chỉ giảm ga mà chết máy thì kiểm tra:
1. van không tải.
2. cảm biến chân ga.
3. nếu 2 cái trên vẫn còn, kiểm tiếp bơm xăng, kim phun.
Khi buông ga giảm tốc độ, bạn để ý garanti (ga không tải ) coi có bị tụt quá không ? có thể vệ sinh bước ga, reset ga không tải rồi theo dõi tiếp ( vệ sinh chỉ ~ 300 ngàn thôi)Thực ra thì không hẳn là em giảm ga đâu bác. Mà em cảm thấy lúc em đi chậm lại như đi cao tốc đến gần trạm thu phí giảm tốc lại thì hay bị chết máy bác ạ
Đây cũng là câu tôi muốn hỏi, lúc đề máy lạnh có bị hay không , vòng tua là bao nhiêuKhi buông ga giảm tốc độ, bạn để ý garanti (ga không tải ) coi có bị tụt quá không ? có thể vệ sinh bước ga, reset ga không tải rồi theo dõi tiếp ( vệ sinh chỉ ~ 300 ngàn thôi)
Tiện em nhắc bác là ralenti không phải garanti ...2 nghỉa hoàn toàn khác nhau
Sợ là máy bị bệnh nóng (tức là khi nóng máy có vấn đề) thì hơi khó trị hơn xe máy lạnh
- Thử kiểm tra sau đó là cảm biến nhiệt độ (không phải là kim nhiệt độ) cái nầy rẽ và dể
- Gở từng bougie để xem lửa có đủ không (bài nầy hình như có rồi)
Sau đó tính tiếp những phần sau. Tiện hỏi về xăng nhớt của bác. thử đổ cây xăng tốt xem sau
Khi buông ga giảm tốc độ, bạn để ý garanti (ga không tải ) coi có bị tụt quá không ? có thể vệ sinh bước ga, reset ga không tải rồi theo dõi tiếp ( vệ sinh chỉ ~ 300 ngàn thôi)
Khi em buông ga. Để bình thường vẫn không sao bác ạ. Em đã cố tình sau khi xe chết máy. Em đề lại. Đi tầm 1km không ga cứ để xe chạy galangti nhưng không bị sao bác ạ. Nhưng có lúc em không để ý ví dụ đi từ hầm lên mặt đất đi qua dốc hầm xe thì lại bị chết máy.Khi buông ga giảm tốc độ, bạn để ý garanti (ga không tải ) coi có bị tụt quá không ? có thể vệ sinh bước ga, reset ga không tải rồi theo dõi tiếp ( vệ sinh chỉ ~ 300 ngàn thôi)
Cảm biến nhiệt độ em đã thay. Có 1 số thợ tư vấn là cần thay thêm van biến thiên.Đây cũng là câu tôi muốn hỏi, lúc đề máy lạnh có bị hay không , vòng tua là bao nhiêu
Tiện em nhắc bác là ralenti không phải garanti ...2 nghỉa hoàn toàn khác nhau
Sợ là máy bị bệnh nóng (tức là khi nóng máy có vấn đề) thì hơi khó trị hơn xe máy lạnh
- Thử kiểm tra sau đó là cảm biến nhiệt độ (không phải là kim nhiệt độ) cái nầy rẽ và dể
- Gở từng bougie để xem lửa có đủ không (bài nầy hình như có rồi)
Sau đó tính tiếp những phần sau. Tiện hỏi về xăng nhớt của bác. thử đổ cây xăng tốt xem sau
Em bán nhớt nên xe luôn thay nhớt xịn. Xăng thì em chỉ đổ petro
Em đã kiểm tra từng bugi đều ok.
- Nếu bệnh liên quan ga không tải thì chỉ bị khi máy nóng đã đạt nhiệt độ (vì khi vừa khởi động có bù ga nên khó xãy ra)Khi em buông ga. Để bình thường vẫn không sao bác ạ. Em đã cố tình sau khi xe chết máy. Em đề lại. Đi tầm 1km không ga cứ để xe chạy galangti nhưng không bị sao bác ạ. Nhưng có lúc em không để ý ví dụ đi từ hầm lên mặt đất đi qua dốc hầm xe thì lại bị chết máy.
- Quan trọng là trị số, bác có thể quan sát khi dừng đèn đỏ xem bỏ chân ga thì ga cầm chừng không tải như thế nào -> giảm xuống tối thiểu bao nhiêu ? xe (vô lăng ) có run nhẹ không ?