Hạng B1
27/3/12
85
13
8
Xem cái hình này thì thấy rằng cái đó cũng không cần phải cứng lăm, chỉ cần đủ để bơm dầu thì phải.
Nguyên nhân gãy thì ngoài chất lượng của cái thanh này ra em thấy có thể rơi vào một vài tình huống khác:
- Cái chốt cần đạp bị lỏng: Khi đạp nó bị trượt ra khỏi con đội
- Con đội bị kẹt không lăn được (có thể do bụi hoặc 1 vật thể lạ rơi vào hành trình của nó)
Còn trường hợp đạp mạnh quá thì chắc không phải, kiểu gì nó cũng phải có cái cữ hành trình chứ, đạp mạnh quá sẽ gẫy cần đạp.
Em vẫn chưa được phép đăng hình thì phải.
 
Tập Lái
16/12/12
20
0
0
Hôm nay vẫn chưa có hàng đúng mã để thay, lại được hẹn ngày mai xem có hàng không nên chưa lấy xe được.
Biết rằng mình đưa lên thớt như thế này đang làm xấu hình ảnh của KIA, không biết các bác Sâu điều tra ra số xe của mình đang nằm sửa chữa rồi có bảo nhau đối xử tệ bạc mỗi lần mình đi bảo dưỡng thì nguy. Chắc không ai nỡ làm vậy đâu vì mình vô tội mà.
Nhưng mình ức lắm, tự dưng bỗng nằm chết giữa đường đúng nghĩa là một cục sắt vô dụng chỉ vì một cây nhựa nhỏ xíu. Một thân một mình giữa vòng vây bao nhiêu xe cộ xung quang mà chỉ có một mình mình vừa tự đẩy xe vừa đánh vô lăng từ từ vô lề. Trong khi phải 4 anh kỹ thuật mới đẩy được xe mình từ bên ngoài vô bàn nâng để tìm lỗi. Rồi nếu tối thứ sáu vừa rồi xe mình không gặp nạn ở trong TP, mình định sáng thứ bảy hôm sau đi Đà Lạt cùng gia đình mà xảy ra sự cố này trên đèo thì chắc má nhìn không ra. Thôi thì trong cái rủi có cái may
Mong là sau khi lấy được xe thì xác suất bị gãy ty không đến với mình lần nữa...:([: