Em không rành lắm về máy móc nhưng cũng khó hiểu trong trường hợp này. Chủ thớt chỉ nói bị giật khi chuyển số mà không liếc xem vòng tua máy có cao hay thấp. Em đang chạy Morning 2010, quá trình nhấn ga tăng tốc hầu như không cảm nhận được sự chuyển số, lúc đó vòng tua máy lên rất cao nhưng vẫn mượt mà. Nếu như tăng tốc mà thấy giật cục chắc hẳn hộp số có vấn đề.
Rẻ như cho. Bỏ vô test hết lụm lúa. Nhanh gọn lẹ và khỏe .Có 1 chổ chuyên sửa ecu ở tp thức đủ đó, search là ra!
Ecu để sửa là hơn 90% ecu xe Hàn hạng A, B, C theo thứ tự từ nhiều đến ít!
Mình bị 2 con bủi sớm + cà lem + tâm sự thợ nên ngộ ra! Tủi thọ ko cao, may mà nó rẻ!
Trong nhóm cerato thấy hư ecu nhiều lắm, nhất là đời khoảng 09-12. Đời sau thì ít bị hơn. Đồ bãi, đồ sửa đầy, mấy triệu 1 cái
Thấy nói phải coi mã vì nếu khác mã nhiều khi thiếu chức năng này kia.
Thấy nói phải coi mã vì nếu khác mã nhiều khi thiếu chức năng này kia.
Xe đã nóng thì và đang vận hành thì không bị ạ. nhưng dừng xe tắt máy khoảng 10 phút nổ lên lại bị khi lần đầu qua số từ 2-3. Khi máy bắt đầu nổ là vòng tua khoảng 2000 rồi xuống 1500 đến khoảng hơn 1 phút sau vòng tua mới về mức 800 ạ (em đợi vòng tua về đúng 800 em chạy vẫn bị ạ). hiện nay xe đã 2 vạn rồi em mới chỉ thay dầu máy thôi. (nhưng đúng định kỳ 5000-6000 1 lần thay dầu.Đây là điểm cần chú ý.
Tức là xe đang lạnh ...bệnh cũng thường xuyên hay bị
Vậy xin hỏi thêm
nếu xe đã nóng, và có tải có bị không, hay hoạc để điều hoà có bị không, hay chỉ duy nhất là khi máy bị lạnh (tức nhiệt độ không đạt mức tối ưu)
BẠn thử cho thêm thông số khi máy bắt đầu nổ, vòng tua máy là bao nhiêu, có êm hay giật ?
với 10.000 kms thời gian gần nhất bạn đã kiểm tra thay gì rồi (10K là quá ít coi như là xe mới)
Thưa chuyện cả nhà là em đã ra hãng (chỗ em mua xe) mấy lần thợ kiểm tra cứ bảo không sao. mà rõ ràng nó bị giật rung ạ
Không lẽ em đưa ra thông số là gần 13 vạn tức là 130K. Do đó bác khi khai là thay gì làm gì, xe gì, máy gì.. còn thay dầu máy thì 30K mới thay bảo hành, bảo dường chính hãngXe đã nóng thì và đang vận hành thì không bị ạ. nhưng dừng xe tắt máy khoảng 10 phút nổ lên lại bị khi lần đầu qua số từ 2-3. Khi máy bắt đầu nổ là vòng tua khoảng 2000 rồi xuống 1500 đến khoảng hơn 1 phút sau vòng tua mới về mức 800 ạ (em đợi vòng tua về đúng 800 em chạy vẫn bị ạ). hiện nay xe đã 2 vạn rồi em mới chỉ thay dầu máy thôi. (nhưng đúng định kỳ 5000-6000 1 lần thay dầu.
Đứng nói là Porsche/ ferrari 50K không thay vẩn ngon như Morning thay đều đặng. mà 300K
Nhớt là nhớt ... gì, cũng như kính màu với kính .. dán 3M
Em cung không biết họ thay dầu nhớt loại nào nữa. lần đầu chạy được 1000km thay sau đó 6000, 11000, 16000 vị chi là 4 lần thay dầu nhớt rồi ậ.Không lẽ em đưa ra thông số là gần 13 vạn tức là 130K. Do đó bác khi khai là thay gì làm gì, xe gì, máy gì.. còn thay dầu máy thì 30K mới thay bảo hành, bảo dường chính hãng
Đứng nói là Porsche/ ferrari 50K không thay vẩn ngon như Morning thay đều đặng. mà 300K
Nhớt là nhớt ... gì, cũng như kính màu với kính .. dán 3M
Nhớt động cơ thì không liên quan đến chuyện giật khi chuyện số, nhớt hộp số thì mới 20k Km thì ăn thua gì đâu, trừ khi là thiếu.Em cung không biết họ thay dầu nhớt loại nào nữa. lần đầu chạy được 1000km thay sau đó 6000, 11000, 16000 vị chi là 4 lần thay dầu nhớt rồi ậ.
Các chuyên gia bên trên đã nói rồi, thay ECU khác mà test, tuy nhiên không biết dòng này có phải chép cấu hình ECU không? Nếu buộc phải chép chứ không đơn giản là tháo gắn thì cần ghé Hãng yêu cầu thay thử coi được không? Hoặc là ghé Car ECU 1/4a, Đ. Linh Đông, Linh Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
CAR ECU · 1/4a, Đ. Linh Đông, Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh 700000
★★★★★ · Auto repair shop
maps.app.goo.gl