Tiếng kêu sau khi tắt máy đó là hoàn toàn bth ngay từ lúc mới. Bác ko cần bận tâm.
Xe em mới bị mấy bữa nay thôi bác, không phải từ trước.
Tiếng thép nguội đi
Tiếng thép nguội thì em biết mà, tiếng cạch cạch này rất nhanh, chỉ khoảng 1 giây, sau đó hết, ở ngay đầu xe.
ANh lật cappo lên lấy tay đẩy cánh quatj giàn nóng chạy đủ 1 vòng xem có chạm vào đâu không.
Nhớ cảm ơn mình 1 tiếng.
Nhớ cảm ơn mình 1 tiếng.
Vậy cú phóng điện cuối của accuTiếng thép nguội thì em biết mà, tiếng cạch cạch này rất nhanh, chỉ khoảng 1 giây, sau đó hết, ở ngay đầu xe.
một là role của hệ thống bơm xăng nó vẫn làm việc một khoảng thời gian sau khi tắt máy ( tuỳ xe)Theo tiếng kêu thì em nghĩ cũng có thể, chỉ không biết rờ le của cái gì mà lại kêu to vậy.
hai là rơle của hệ thống lạnh nếu bác không tắt máy lạnh trước khi tắt máy xe .
e chỉ biết nhiêu đó.
cái dụ nài ở xe cmn hơi thì hổng để í lăm - hóng ké
còn hùi trước tui chại cái CD50 đời 1970 vít lửa còn cứng
sau đó Cub 86/50 nghĩa địa
thì sau khi tắt mái là nghe tạch tạch y chủ thớt
nghe đồn do nhớt nó từ các cơ phận hồi dìa trả dìa rớt lại carter nhớt, đi ngang cái "lưỡi gà" dì dì bật lên bật xuống nên nghe vại
mà phởi là xe còn cứng tốt nó mới nghe rõ
còn hùi trước tui chại cái CD50 đời 1970 vít lửa còn cứng
sau đó Cub 86/50 nghĩa địa
thì sau khi tắt mái là nghe tạch tạch y chủ thớt
nghe đồn do nhớt nó từ các cơ phận hồi dìa trả dìa rớt lại carter nhớt, đi ngang cái "lưỡi gà" dì dì bật lên bật xuống nên nghe vại
mà phởi là xe còn cứng tốt nó mới nghe rõ