Vấn đề với bình điện cũ, là mất khả năng phóng ra lượng điện lớn để kích nổ động cơ, chứ KO PHẢI dung lượng còn lại trong bình.
Cái này mọi người đẽ nhầm vì dùng đồng hồ kiểm tra vẫn đủ 12v. Chỉ có đồng hồ chuyên dụng mới đo đc chính xác.
Còn mấy xe câu bình mà vẫn ko nỏ là do bản thân bình xe đó cũng cũ rồi. Và thường thì bình xe máy xăng yếu, ko câu đc máy dầu như Sorento hay Santafe.
Cái này mọi người đẽ nhầm vì dùng đồng hồ kiểm tra vẫn đủ 12v. Chỉ có đồng hồ chuyên dụng mới đo đc chính xác.
Còn mấy xe câu bình mà vẫn ko nỏ là do bản thân bình xe đó cũng cũ rồi. Và thường thì bình xe máy xăng yếu, ko câu đc máy dầu như Sorento hay Santafe.