Chính xác là thiết kế nó phải vậy, giảm chấn thương, cái này là tiêu chuẩn bắt buộc ở nước ngoài. cho nên mới nói là đùa tí, không có ý dìm hàng đâu. Cái xe này nó không phải xe tải, nên chắc chắn nó dễ bị hư, có điều thấy lút vào sâu quá, và cũng khen xe Ya nó cứng thôi và lạ là Ya nó không bị ủn lên phía trước như mọi khi, chắc tại anh ấy đang bóp thắng nên đứng cứng ngắc, không dịch chuyển,
Hahaha, quan trọng là bác tài của Ya ko té cũng trầy.. Còn bác tài của Rio thì vẫn mát mẻ bình thường. Còn cái vụ móp móp chắc fix cũng không tốn mấy (đỡ hơn là phải đi fix xương xẩu trong người)Sáng đang chạy con xe 2 bánh bèo nhèo chở vợ cả và mấy nhóc đi ăn sáng, tới ngã tư Lê Đại Hành - Tôn Thất Hiệp gặp ngay cuộc đấu sức giữa anh Kia Rio với anh Ya, kết cục anh Kia Rio bị anh Ya đánh dập mũi, gãy răng và hai hàm, có lẽ phải đại tu thẩm mỹ nhiều đây, vote một phiếu cho Ya, chỉ bị cong bánh sau thôi, kaka.
Bây giờ thì thấy rồi nha, khung gầm 4 bánh chưa chắc hơn khung gầm xe 2 bánh nha. Vote 1 phiếu cho Ya, từ nay Honda hãy làm gương và học tập theo Ya nhé.
Các bác bên Kia Rio bớt ném đá nha, em đùa chút thôi, hình có sao chụp vậy.
Theo tiêu chuẩn thiết kế thì tất cả các ô tô con đều có phần cản trước bằng nhựa để giảm chấn thương. Có vài bác chưa biết thì nói đồ dzỏm , hãng cắt bớt ... bla bla. HazzSáng đang chạy con xe 2 bánh bèo nhèo chở vợ cả và mấy nhóc đi ăn sáng, tới ngã tư Lê Đại Hành - Tôn Thất Hiệp gặp ngay cuộc đấu sức giữa anh Kia Rio với anh Ya, kết cục anh Kia Rio bị anh Ya đánh dập mũi, gãy răng và hai hàm, có lẽ phải đại tu thẩm mỹ nhiều đây, vote một phiếu cho Ya, chỉ bị cong bánh sau thôi, kaka.
Bây giờ thì thấy rồi nha, khung gầm 4 bánh chưa chắc hơn khung gầm xe 2 bánh nha. Vote 1 phiếu cho Ya, từ nay Honda hãy làm gương và học tập theo Ya nhé.
Các bác bên Kia Rio bớt ném đá nha, em đùa chút thôi, hình có sao chụp vậy.