Bác đã lái 2 con này chưa? hộp số nhiều cấp hơn chưa chắc ngon hơn, nhả ga ra nó khựng lại khi chuyển số thấp hơn chứ ko phải thắng bằng động cơ như bác nói. Độ mượt của hộp số thì bảng máy xăng ko bằng con xpanderNhả ga, rà thắng về số mà không khựng có ngày ủi đít xe người ta chứ đùa. Thắng bằng động cơ hộp số không ưng, đòi thả trôi để thắng bằng chân cho mau mòn bố. Còn Xpander 4AT ngon hơn 6AT sorento nữa chứ. Tấu hài à
Giống ngày xưa các cháu hỏi là chơi game bắn súng (counter strike) hay game chiến thuật (AOE), cái nào hay hơn, rồi đúc kết lại hack game mang 1 thằng bắn súng vào luộc nguyên map AOEforum ít bài cũng đc nhưng chất lượng nội dung phải tốt chứ toàn mấy bài kiểu ngu ngơ này ko thấy phí à ?
Sorento mới thì em chưa chạy, nhưng số tự động của Mit các dòng xe thường nhả ga ra hay cho trôi dài ( chắc để tiết kiệm xăng) nhưng sẽ phải rà thắng nhiều. Còn sorento nhả ga mà khựng thì cũng an toàn và đỡ mòn bố thôi, mà cũng tùy dãy tốc độ bác đi nữa sẽ khựng ít hay khựng nhiều. Cái này do mỗi hãng nó lập trình sang số cho hộp số thôi chứ gì.Bác đã lái 2 con này chưa? hộp số nhiều cấp hơn chưa chắc ngon hơn, nhả ga ra nó khựng lại khi chuyển số thấp hơn chứ ko phải thắng bằng động cơ như bác nói. Độ mượt của hộp số thì bảng máy xăng ko bằng con xpander
nhã ga mà khựng thì hộp số ngu rồi chứ còn gì nữa, nguyên tắt nhã ga còn trớn thì xe vẫn lướt khi nào gia tốc xuống đến mức cần thiết thì xe tự về số, như thế chiếc xe mới êm, còn nếu mặc định buông ga về số thì khác gì khực khực như ngựa chạySorento mới thì em chưa chạy, nhưng số tự động của Mit các dòng xe thường nhả ga ra hay cho trôi dài ( chắc để tiết kiệm xăng) nhưng sẽ phải rà thắng nhiều. Còn sorento nhả ga mà khựng thì cũng an toàn và đỡ mòn bố thôi, mà cũng tùy dãy tốc độ bác đi nữa sẽ khựng ít hay khựng nhiều. Cái này do mỗi hãng nó lập trình sang số cho hộp số thôi chứ gì.
Quảng cáo khéo ghê. Hóng ban làm gươngỜ! Mình mới leo con này, ngon phết nghen
View attachment 2398447
Bởi vậy tui mới nói tùy dãy tốc độ ổng đi mà biết nó khựng như nào. Đang chạy nhanh mà nhả ga nó về số thấp khựng cho xe sau ủi đít à. Chắc KIA nó ngu nên không tính đến trường hợp này để làm ra cái xe tào lao bán cho người ta chắc? Thường bị khựng là tốc độ thấp sang mấy cấp số nhỏ mới cảm giác rỏ.nhã ga mà khựng thì hộp số ngu rồi chứ còn gì nữa, nguyên tắt nhã ga còn trớn thì xe vẫn lướt khi nào gia tốc xuống đến mức cần thiết thì xe tự về số, như thế chiếc xe mới êm, còn nếu mặc định buông ga về số thì khác gì khực khực như ngựa chạy
Mấy ông review đấy thì phải nghe kĩ nghĩ kĩ, chê rất khéo nếu không để ý.Bác hùng xe cỏ review em này nhiều lắm...thấy ổn mà...các bác
Sorento mới thì em chưa chạy, nhưng số tự động của Mit các dòng xe thường nhả ga ra hay cho trôi dài ( chắc để tiết kiệm xăng) nhưng sẽ phải rà thắng nhiều. Còn sorento nhả ga mà khựng thì cũng an toàn và đỡ mòn bố thôi, mà cũng tùy dãy tốc độ bác đi nữa sẽ khựng ít hay khựng nhiều. Cái này do mỗi hãng nó lập trình sang số cho hộp số thôi chứ gì.
nó khựng nhẹ (chứ ko phải như thắng) mỗi khi sang số thấp hơn, kể cả khi tăng tốc, nếu tăng tốc không dứt khoát, từ từ thì khi xe sang số vẫn bị hiện tượng khựng nhẹ. Trước giờ e lái cũng vài dòng xe rồi(cerato, i30, chạy thử xpander, outlander, CX5, corola cross), thì thấy hộp số con sorento này là ngu nhất
Hộp số 6 cấp của hyundai/kia đúng là có vấn đề, cảm giác không mượt. Em đi accent và tucson tương đối nhiều của anh em gia đình. Bản thân em đang dùng Santafe đây chứ k phải đi xe Nhật mà chê xe Hàn. Đấy là một lý do mà em mua bản dầu hộp số 8 cấp. Ở bển có bản xăng 8 cấp chắc ngon hơn nữa.