NGUYEN_KIA nói:NGUYEN_KIA nói:xe bác là béc phun hay CHK? Nếu là CHK thì thợ canh chỉnh lại xăng , gió. Còn garenti thì chỉ có con ốc vặn cho nó nổ to hay nhỏ thôi. Chứ đâu có liên quan đến tăng tốc. Tăng tốc thì chỉ phụ thuộc yếu tố ga lớn hay nhỏ. Còn máy nổ có ngon không là do xăng, lửa, gió quyết định. Còn nếu dùng béc phun thì bác xem lại các cảm biến, ECU lâu ngày "bộ nhớ" chắc có vấn đề rồi.
- Xe em bec phun nhưng vãn xài DENCO.
Bác đã thay lọc xăng Bơm xăng rùi,Bác suy luận do xăng đốt không hết thì nên xem lại BUGI bác ah.một trong những BUGI bị tịt thì hệ thống đánh lửa cũng sẽ yếu,Bác nên Bảo thợ text lại cái nào yếu thay đi Bác,còn cảm biến Bướm ga,hay cảm biến gió bị ảnh hưởng thì chỉ ảnh hưởng đến vòng tua thôi Bác ạ,chứ không ảnh hưởng đến độ Bóc của xe,xe em bị rùi,khi 2 anh này bị vấn đề thì khi xe dừng vòng tua máy sẽ nhảy cà dựt lên xuống chán lắm.đôi điều chia sẽ cùng Bác...
- E quên bc, vừa thay 4 em bugi bosh loại spo (loại thường, 4 con 400k)).
Xe Bác bị bù ga rôi. đem qua A.Dũng Hùynh Tâ1n Phát đi.
- E ở HN bác ui, ko gắp tt bác Dũng được, quá tiếc.
Hnay e mô tả lại chi tiết cho các bác về việc thợ họ chỉnh mà hết hiện tương của V2 em nhé:
1. Điều chỉnh vị trí bướm gió (thô), có lẽ là điều chỉnh tăng (e hiểu nhứ hé hé cái bướm gió) thì vòng tua vọt lên chừng 1500,
2. Sau khi cố định vị trí bướm gió rồi thì chuyển sang điều chỉnh galanty (d.c tinh), để giảm vòng tua.
NGUYEN_KIA nói:xe bác là béc phun hay CHK? Nếu là CHK thì thợ canh chỉnh lại xăng , gió. Còn garenti thì chỉ có con ốc vặn cho nó nổ to hay nhỏ thôi. Chứ đâu có liên quan đến tăng tốc. Tăng tốc thì chỉ phụ thuộc yếu tố ga lớn hay nhỏ. Còn máy nổ có ngon không là do xăng, lửa, gió quyết định. Còn nếu dùng béc phun thì bác xem lại các cảm biến, ECU lâu ngày "bộ nhớ" chắc có vấn đề rồi.
- Xe em bec phun nhưng vãn xài DENCO.
Bác đã thay lọc xăng Bơm xăng rùi,Bác suy luận do xăng đốt không hết thì nên xem lại BUGI bác ah.một trong những BUGI bị tịt thì hệ thống đánh lửa cũng sẽ yếu,Bác nên Bảo thợ text lại cái nào yếu thay đi Bác,còn cảm biến Bướm ga,hay cảm biến gió bị ảnh hưởng thì chỉ ảnh hưởng đến vòng tua thôi Bác ạ,chứ không ảnh hưởng đến độ Bóc của xe,xe em bị rùi,khi 2 anh này bị vấn đề thì khi xe dừng vòng tua máy sẽ nhảy cà dựt lên xuống chán lắm.đôi điều chia sẽ cùng Bác...
- E quên bc, vừa thay 4 em bugi bosh loại spo (loại thường, 4 con 400k)).
Xe Bác bị bù ga rôi. đem qua A.Dũng Hùynh Tâ1n Phát đi.
- E ở HN bác ui, ko gắp tt bác Dũng được, quá tiếc.
Hnay e mô tả lại chi tiết cho các bác về việc thợ họ chỉnh mà hết hiện tương của V2 em nhé:
1. Điều chỉnh vị trí bướm gió (thô), có lẽ là điều chỉnh tăng (e hiểu nhứ hé hé cái bướm gió) thì vòng tua vọt lên chừng 1500,
2. Sau khi cố định vị trí bướm gió rồi thì chuyển sang điều chỉnh galanty (d.c tinh), để giảm vòng tua.
3. Cứ như thế mấy lần thì OK.
http://yfrog.com/49buomgioj
Tình hình là em chuẩn đóan thế này:
Xe bác garenti nhỏ-> máy phát không sạc nổi bình. Tất nhiên là do bù ga...
Máy phát phát yếu -> không sạc đủ điện-> bơm xăng yếu->thiếu xăng
Bác test hộ em thế này:
- khi xe bác chạy cà giật: bác đo điện áp máy phát hoặc có đồng hồ (A) thì càng tốt. Nếu phát ra 14v là sạc tốt. <13V là sạc yếu