dEs
11/5/20
2.094
161.563
113
Rồi nhen.
Bữa anh Tư có kể mình nghe.
Mà xe ảnh bữa đó bị hỏng abs.
Vậy mà phi đã lắm.
Nói cho anh biết về xe KTM nè:
Ưu:
Xe làm 1 máy hoặc 2 máy, thiên về torque nên rất bốc, xác rất nhẹ, handling tốt, đồ chơi công nghệ đầy ắp.
Nhược:
Do Ấn đụ làm nên chất lượng linh kiện mau xuống hơn xe Nhật. Hay hỏng lặt vặt dàn điện và cảm biến. Phụ tùng mắc như Ducati (mà còn phải đặt mới có). Bảo dưỡng thì giống như chế độ desmo của Du. Giá cũng đắt chứ đíu rẻ. Nói chung nếu đã thích KTM thì chơi Du luôn cho rồi.
 
dEs
11/5/20
2.094
161.563
113
Nói cho anh biết về xe KTM nè:
Ưu:
Xe làm 1 máy hoặc 2 máy, thiên về torque nên rất bốc, xác rất nhẹ, handling tốt, đồ chơi công nghệ đầy ắp.
Nhược:
Do Ấn đụ làm nên chất lượng linh kiện mau xuống hơn xe Nhật. Hay hỏng lặt vặt dàn điện và cảm biến. Phụ tùng mắc như Ducati (mà còn phải đặt mới có). Bảo dưỡng thì giống như chế độ desmo của Du. Giá cũng đắt chứ đíu rẻ. Nói chung nếu đã thích KTM thì chơi Du luôn cho rồi.

Nếu đã thích phong cách chạy của KTM thì lựa chọn tốt hơn là chơi dòng MT của Yamaha, bốc ko kém, giá rẻ hơn, bảo dưỡng rẻ…

Còn nếu thích KTM chỉ vì thiết kế thì ko bàn.
 
Hạng D
16/3/09
3.300
55.902
113
www.tet.com
Nếu đã thích phong cách chạy của KTM thì lựa chọn tốt hơn là chơi dòng MT của Yamaha, bốc ko kém, giá rẻ hơn, bảo dưỡng rẻ…

Còn nếu thích KTM chỉ vì thiết kế thì ko bàn.
Pô nổ ngon hơn ya
 
  • Like
Reactions: TicoHQ
dEs
11/5/20
2.094
161.563
113
Pô nổ ngon hơn ya
Cai này thì e ko ý kiến vì nó là sở thích cá nhân. Còn cá nhân em thì cũng đánh giá pô KTM nổ như shjt, tụi Ya cũng 2-3 máy nhưng máy crossplane nên tiếng nổ nghe lực như V-Twin.
 
  • Like
Reactions: Face2Face