Em toàn nghe nói anh Tý ôi.Both…thì anh cỡi cả 2 chưa hay cỡi đc con nào rồi mà biết đã
Chú Hà xoạc con bé đó chưa ạ ?
Nhìn quả Mông rambo vs dàn cơ lưng bên trên cặp đùi uy tín này mà chiến Style ngựa phi trên thảo nguyên thì 3s la tui chim cút
Rồi nhen.Chú Hà xoạc con bé đó chưa ạ ?
Bữa anh Tư có kể mình nghe.
Mà xe ảnh bữa đó bị hỏng abs.
Vậy mà phi đã lắm.
Anh chờ đó, anh Tư sẽ vô thả tim cho anh.Chú Hà xoạc con bé đó chưa ạ ?
Nói cho anh biết về xe KTM nè:Rồi nhen.
Bữa anh Tư có kể mình nghe.
Mà xe ảnh bữa đó bị hỏng abs.
Vậy mà phi đã lắm.
Ưu:
Xe làm 1 máy hoặc 2 máy, thiên về torque nên rất bốc, xác rất nhẹ, handling tốt, đồ chơi công nghệ đầy ắp.
Nhược:
Do Ấn đụ làm nên chất lượng linh kiện mau xuống hơn xe Nhật. Hay hỏng lặt vặt dàn điện và cảm biến. Phụ tùng mắc như Ducati (mà còn phải đặt mới có). Bảo dưỡng thì giống như chế độ desmo của Du. Giá cũng đắt chứ đíu rẻ. Nói chung nếu đã thích KTM thì chơi Du luôn cho rồi.
Nói cho anh biết về xe KTM nè:
Ưu:
Xe làm 1 máy hoặc 2 máy, thiên về torque nên rất bốc, xác rất nhẹ, handling tốt, đồ chơi công nghệ đầy ắp.
Nhược:
Do Ấn đụ làm nên chất lượng linh kiện mau xuống hơn xe Nhật. Hay hỏng lặt vặt dàn điện và cảm biến. Phụ tùng mắc như Ducati (mà còn phải đặt mới có). Bảo dưỡng thì giống như chế độ desmo của Du. Giá cũng đắt chứ đíu rẻ. Nói chung nếu đã thích KTM thì chơi Du luôn cho rồi.
Nếu đã thích phong cách chạy của KTM thì lựa chọn tốt hơn là chơi dòng MT của Yamaha, bốc ko kém, giá rẻ hơn, bảo dưỡng rẻ…
Còn nếu thích KTM chỉ vì thiết kế thì ko bàn.
Pô nổ ngon hơn yaNếu đã thích phong cách chạy của KTM thì lựa chọn tốt hơn là chơi dòng MT của Yamaha, bốc ko kém, giá rẻ hơn, bảo dưỡng rẻ…
Còn nếu thích KTM chỉ vì thiết kế thì ko bàn.
Cai này thì e ko ý kiến vì nó là sở thích cá nhân. Còn cá nhân em thì cũng đánh giá pô KTM nổ như shjt, tụi Ya cũng 2-3 máy nhưng máy crossplane nên tiếng nổ nghe lực như V-Twin.Pô nổ ngon hơn ya