Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.406
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Nói cho anh biết về xe KTM nè:
Ưu:
Xe làm 1 máy hoặc 2 máy, thiên về torque nên rất bốc, xác rất nhẹ, handling tốt, đồ chơi công nghệ đầy ắp.
Nhược:
Do Ấn đụ làm nên chất lượng linh kiện mau xuống hơn xe Nhật. Hay hỏng lặt vặt dàn điện và cảm biến. Phụ tùng mắc như Ducati (mà còn phải đặt mới có). Bảo dưỡng thì giống như chế độ desmo của Du. Giá cũng đắt chứ đíu rẻ. Nói chung nếu đã thích KTM thì chơi Du luôn cho rồi.
Tôi xài KTM 8 năm nay ... đang lo ...
Mới rụng 3 cái xi nhan ;
- Thay 1 cái trong hãng: 8 trăm mấy ngàn
- Thay cặp sau của Nhật 600k.
Đứt hết cả ruột!
 
  • Like
  • Haha
Reactions: wuynhzu and TicoHQ
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.406
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Hì. Vậy là quá rẻ.

Em chạy Hayate sau 5 năm bảo dưỡng thì thay hết bộ nồi, cuaro, .. hết 3,4t trong hãng.

May là chưa thay bình xăng con (2t).
Sau mua 8 năm có 2 năm không chạy, 6 năm phượt khắp VN chỉ mới thay cặp vỏ nhông sên dĩa, , 2 lần thay nhớt nhún trước và ... gì đó chống chảy nhớt nhún, bảo hành.