Chi tiết làm ko tinh tế, hơi thô nhưng đúng là nồi đồng cối đá, dễ sửa, dễ thay đồ.
Tin cậy hơn hàng TQ nhiều...
Mua cho taxi, grab chạy thì xe Hàn ko có cửa.
Tin cậy hơn hàng TQ nhiều...
Mua cho taxi, grab chạy thì xe Hàn ko có cửa.
Đằng nào cũng khung vỏ sườn mâm lốp đèn đuốc.... sao kg thiết kế đẹp đẹp chút cho dễ bán, phải thô thô xấu xấu vậy mới chịu
Hàng Nga đó giờ vậy.
Bền, chắc, rẻ nhưng ko đẹp.
xe gia đình trước đây xài vít lửa carburator đơn giản hơn dờ nên ít hỏng vặt - xe Âu Châu ngày đó chỉ có lò sưởi tận dụng hơi nóng động cơ, 95% là mái xuôi inline cầu sau láp sau, cần số trên vô lăng, MT nhìu hơn AT
cho tới cuối 70s thì xe gia đình mới được trang bị thêm tá lả như xe hạng VIP : xít beo, trợ lực thắng/lái, con heo cái master cylinder của thắng xe là 2 piston, rùi mái lạnh, quánh lửa IC, turbo, thắng ABS, kiếng chỉnh điện .... tùm lum tà la
cũng từ đây kiểu dáng design xe "bùng nổ" cái gọi là thiết kế "mũi cá trê" mà lều báo khối C kiu là khí động đực ... lộn, khí động học dì dì, mái quay ngang, quạt giải nhiệt chại bằng điện, dẫn động cầu trước láp trước hạ thấp gầm xe qua phà Miền Tây chán thấy mẹ he...eh
nhìu trang bị nhìu bộ phận hơn phức tạp hơn nên mắc xiền hơn dà dễ tổn thương dễ nhõng nhẽo hơn chứ không trụi lủi như nồi đồng cối đá xưa
cho tới cuối 70s thì xe gia đình mới được trang bị thêm tá lả như xe hạng VIP : xít beo, trợ lực thắng/lái, con heo cái master cylinder của thắng xe là 2 piston, rùi mái lạnh, quánh lửa IC, turbo, thắng ABS, kiếng chỉnh điện .... tùm lum tà la
cũng từ đây kiểu dáng design xe "bùng nổ" cái gọi là thiết kế "mũi cá trê" mà lều báo khối C kiu là khí động đực ... lộn, khí động học dì dì, mái quay ngang, quạt giải nhiệt chại bằng điện, dẫn động cầu trước láp trước hạ thấp gầm xe qua phà Miền Tây chán thấy mẹ he...eh
nhìu trang bị nhìu bộ phận hơn phức tạp hơn nên mắc xiền hơn dà dễ tổn thương dễ nhõng nhẽo hơn chứ không trụi lủi như nồi đồng cối đá xưa