F1racer nói:
Bác minhheng nhìn kỹ sẽ thấy cái ống thở vẫn còn nằm trên mặt nước nên máy không bị thủy kích. Bộ Ecu nếu được bọc kín sẽ vẫn hoạt động tốt nên việc nổ máy là có thể.
Sau khi ngâm nước thì chủ xe cần chăm sóc và làm vệ sinh lại em nó nếu không muốn di chứng về sau.
Chào Bác F1, Bác nói thế thì em nhất trí, và phải chăm sóc nhiều nữa kìa. Chứ chạy ầm ầm ngay thì mang bệnh nặng, chắc bán sớm
.
-Nhưng ngoài cái ống thở nhằm khắc phục vô nước đường nạp, còn 1001 chỗ vô nước khác. Xử lý ống thở nhằm tránh nước văng vào lăn tăn (văng ít) vô đường nạp thôi, chứ ngâm đến khi lôi em nó lên được thì còn nhiều thứ lắm. Nhưng nổ bất chấp việc di chứng về sau là có thể nếu là máy dầu.
-Ngoài ra để chạy được còn ly hợp nữa: ngâm kiểu đó em sợ là nó tuột luốt.
- Máy xăng hay dầu: em thấy mất chừng vài giờ chứ không ít để làm cho nổ
--------------------------
Em từng làm con Pajero máy xăng của công trường xây dựng (bể đập thủy lợi ngâm hết 1 ngày ) mất hết thời gian là 3 ngày (2 thợ)
. Nó hư từa lưa, phanh, ly hợp, điện đóm, nhớt máy, nhớt hộp số, nhớt cầu, nhớt..., thùng nhiên liệu,...
-----------------------------
Hôm đi xem Auto show em có gặp Bác chỗ Ironman, định lại chào Bác, nhưng ngại ngại nên thôi