các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ nên học tập NaUy về việc Tổng mức chi Ngân sách Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ,

để sớm cải thiện chất lượng Hạ tầng và chất lượng Quản lý vận hành Hệ thống Giao thông Đường bộ của các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ, đáp ứng mong mỏi của Bà con Miền Tây
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
22/12/09
3.293
20.046
113
Thái Bình
20 km nằm trên cao.mở rộng kiểu gì, khoan nhồi tiếp đổ bê tông nối vào hay đục lỗ câu sắt từ đà cũ ra :D
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
Sao ko kiến nghị thu phí lại cao tốc gấp đôi,
Luợng xe giảm gấp tư thôi mà
Mà mục đích chính của các a là muốn vừa mở rộng để áp dụng thu phí, mở rộng chỉ là cái cớ thôi
 
với Dân số hiện nay và Diện tích vùng,

nếu trong từng năm, các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ tập trung toàn bộ Tổng số thu Ngân sách hàng năm và hàng năm đi vay thêm bằng số thu này để chi đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ,

thì trong 35 năm tới, các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ sẽ có mạng lưới giao thông Đường bộ rộng lớn, kết nối, thông suốt, hiện đại và an toàn
 
20 km nằm trên cao.mở rộng kiểu gì, khoan nhồi tiếp đổ bê tông nối vào hay đục lỗ câu sắt từ đà cũ ra :D

nên bỏ kết cấu cầu cạn thì sẽ giảm được giá thành và giảm thời gian thi công,

Bên Dubai, giá thành thi công đường cao tốc 8 làn xe trên nền đất tự nhiên chỉ ở mức 2.500.000USD/1kM, Việt Nam nên học tập phương pháp này
 
  • Like
Reactions: Perenco and sonk4
Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
nên bỏ kết cấu cầu cạn thì sẽ giảm được giá thành và giảm thời gian thi công,

Bên Dubai, giá thành thi công đường cao tốc 8 làn xe trên nền đất tự nhiên chỉ ở mức 2.500.000USD/1kM, Việt Nam nên học tập phương pháp này
Thằng cần học nó không có chui vô cái diễn đàn này đọc đâu bác ơi.!:p
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
19/6/12
1.449
7.238
113
từ trong hang ra mà ..... cái cần chi phí vận chuyển...... mở rộng xong thu phí thì QL1 lại kẹt.... vậy mấy ông lại đòi mở rộng QL1 ah....
 
  • Like
Reactions: nttanmam