Giờ đi còn được 60. Lúc đang mở rộng chắc....đẩy bộ quá. Cái đoạn 60 ở đầu Sg là muốn chết gùi..
Sao ko kiến nghị thu phí lại cao tốc gấp đôi,
Luợng xe giảm gấp tư thôi mà
Mà mục đích chính của các a là muốn vừa mở rộng để áp dụng thu phí, mở rộng chỉ là cái cớ thôi
Luợng xe giảm gấp tư thôi mà
Mà mục đích chính của các a là muốn vừa mở rộng để áp dụng thu phí, mở rộng chỉ là cái cớ thôi
với Dân số hiện nay và Diện tích vùng,
nếu trong từng năm, các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ tập trung toàn bộ Tổng số thu Ngân sách hàng năm và hàng năm đi vay thêm bằng số thu này để chi đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ,
thì trong 35 năm tới, các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ sẽ có mạng lưới giao thông Đường bộ rộng lớn, kết nối, thông suốt, hiện đại và an toàn
nếu trong từng năm, các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ tập trung toàn bộ Tổng số thu Ngân sách hàng năm và hàng năm đi vay thêm bằng số thu này để chi đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ,
thì trong 35 năm tới, các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ sẽ có mạng lưới giao thông Đường bộ rộng lớn, kết nối, thông suốt, hiện đại và an toàn
20 km nằm trên cao.mở rộng kiểu gì, khoan nhồi tiếp đổ bê tông nối vào hay đục lỗ câu sắt từ đà cũ ra
nên bỏ kết cấu cầu cạn thì sẽ giảm được giá thành và giảm thời gian thi công,
Bên Dubai, giá thành thi công đường cao tốc 8 làn xe trên nền đất tự nhiên chỉ ở mức 2.500.000USD/1kM, Việt Nam nên học tập phương pháp này
Thằng cần học nó không có chui vô cái diễn đàn này đọc đâu bác ơi.!nên bỏ kết cấu cầu cạn thì sẽ giảm được giá thành và giảm thời gian thi công,
Bên Dubai, giá thành thi công đường cao tốc 8 làn xe trên nền đất tự nhiên chỉ ở mức 2.500.000USD/1kM, Việt Nam nên học tập phương pháp này
Thằng cần học nó không có chui vô cái diễn đàn này đọc đâu bác ơi.!
vâng anh !
nhưng em thấy đông Thầy giáo quá
Em nghĩ là qua dubai, Nauy, Thuỵ điển ... mà sống Câu nầy em nghe các DLV tuyên bố thường xuyên lắm.Thằng cần học nó không có chui vô cái diễn đàn này đọc đâu bác ơi.!