Chủ đề tương tự
- Tags
- vinfast lux a2.0
Quang trọng là ... bác đưa ra vấn đề thì đừng lặn luôn để cho các anh em khác học hỏi, và chia sẽ thì quá tốt, chứ đừng ôm bình oxy lặn như các bạn trước là hơi buồn, thôi dù sao bác cũng tập lái mới có 1 bài
Để trã lời cho bác, nếu đã kiểm tra hết phần các càng ABC gì đó, mà nó vẩn kêu lục cục là có thể có nguyên nhân
ở trục lái (volant) có nhiều đoạn, nhiều khớp (nhất là các volant có thể chỉnh lên xuống) thì giữa các khớp thường có phần giảm sốc (như các khớp xương) bằng nhựa hay cao su, ngoài ra các
trái khế
Tiện kiểm tra khớp giửa trục lái và trợ lực luôn, nếu có thể. Tuỳ xe. Thân !
Để trã lời cho bác, nếu đã kiểm tra hết phần các càng ABC gì đó, mà nó vẩn kêu lục cục là có thể có nguyên nhân
ở trục lái (volant) có nhiều đoạn, nhiều khớp (nhất là các volant có thể chỉnh lên xuống) thì giữa các khớp thường có phần giảm sốc (như các khớp xương) bằng nhựa hay cao su, ngoài ra các
trái khế
Tiện kiểm tra khớp giửa trục lái và trợ lực luôn, nếu có thể. Tuỳ xe. Thân !
Cảm ơn bác với bài viết cụ thể chi tiết. Cho em hỏi thêm chút, mặc dù 3s đã kiểm tra nhưng e nghĩ họ mới kiểm tra sơ hình thức bên ngoài thôi. Liệu có khả năng do rotuyn lái bị kém ko vậy bác?Quang trọng là ... bác đưa ra vấn đề thì đừng lặn luôn để cho các anh em khác học hỏi, và chia sẽ thì quá tốt, chứ đừng ôm bình oxy lặn như các bạn trước là hơi buồn, thôi dù sao bác cũng tập lái mới có 1 bài
Để trã lời cho bác, nếu đã kiểm tra hết phần các càng ABC gì đó, mà nó vẩn kêu lục cục là có thể có nguyên nhân
ở trục lái (volant) có nhiều đoạn, nhiều khớp (nhất là các volant có thể chỉnh lên xuống) thì giữa các khớp thường có phần giảm sốc (như các khớp xương) bằng nhựa hay cao su, ngoài ra các
trái khế
View attachment 2961003
Tiện kiểm tra khớp giửa trục lái và trợ lực luôn, nếu có thể. Tuỳ xe. Thân !
Cám ơn bác đã nhiệt tình trã lời , để tránh các anh em sau nầy ...sẽ lờ đi.Cảm ơn bác với bài viết cụ thể chi tiết. Cho em hỏi thêm chút, mặc dù 3s đã kiểm tra nhưng e nghĩ họ mới kiểm tra sơ hình thức bên ngoài thôi. Liệu có khả năng do rotuyn lái bị kém ko vậy bác?
Rotule thì có nhiều loại rotule, tôi chỉ viết ở đây là giảm sốc mà thôi (và cũng có thể là rotule)
Còn muốn thì phải nên tháo ra mới có thể định biết được, cần thì nên thay hết, vì đã tháo ra rồi
tiện kiểm tra luôn dàn nhúng, chân máy ....nếu cảm thấy yêu xe.
E yêu xe lắm, lại OBD nữa nên hơi tí là phải chữa bằng được=))Cám ơn bác đã nhiệt tình trã lời , để tránh các anh em sau nầy ...sẽ lờ đi.
Rotule thì có nhiều loại rotule, tôi chỉ viết ở đây là giảm sốc mà thôi (và cũng có thể là rotule)
Còn muốn thì phải nên tháo ra mới có thể định biết được, cần thì nên thay hết, vì đã tháo ra rồi
tiện kiểm tra luôn dàn nhúng, chân máy ....nếu cảm thấy yêu xe.
Cảm ơn thông tin của bác, để sang tuần e đi bảo dưỡng tiện kiểm tra xong sẽ thông tin lại.
E yêu xe lắm, lại OBD nữa nên hơi tí là phải chữa bằng được=))
Cảm ơn thông tin của bác, để sang tuần e đi bảo dưỡng tiện kiểm tra xong sẽ thông tin lại.
Chào bác, đây là sơ đồ .. căn bản nhất, nhưng trong đó bác se thấy những rotule (4) và những phần giảm sốc nằm trong (3) và nó được nối đến tay lái trợ lực (nếu có)
Nên nhớ là bác đã kiểm tra hết các rotule A, các ống nhúng ...phần giảm sốc ngoài (như chân máy)
Do đó bác xem sẽ thấy rất nhiều bộ phận và có thể là những nơi đó . Chúc bác thành công
Video hay cho các anh mới tìm hiểu. Anh nào rành rồi thì bỏ qua.
nhân tiện các bác cho em hỏi ké là em đã thay phuộc; giữ lò xo dzin và thay các cao su càng, rotule … tuy nhiên đi qua các ổ gà nhỏ thì luôn luôn có cảm giác bị dzội uỳnh uỳnh rất khó chịu. mình đã thử đi cùng tốc độ trườn qua gờ giảm tốc thì lại êm ái, phuộc kêu phịt phịt rất êm nhưng chạy trên các vạch giảm tốc ở cùng tốc độ thì lại uỳnh uỳnh.
nguyên nhân có thể do đâu ạ?
nguyên nhân có thể do đâu ạ?
24.000km thì nói 24000 đi. 2 vạn 4 làm gì nhỉ