Cái xe cam chạy sát đít người còn nói gì. Chạy ẩu rồi lại chờ công nghệ "cứu"
tính ra,
bản năng của người lái chiếc Mazda 3 cũ kia ngang bằng thậm chí hơn ai sai của Subaru nhỉ =)))
bản năng của người lái chiếc Mazda 3 cũ kia ngang bằng thậm chí hơn ai sai của Subaru nhỉ =)))
M3 thì nhìn thấy xe máy còn chủ động được, còn xe gắn Cam thì đang bám đít, bị bất ngờ chứ bác, nó can thiệp không hun đít M3 cũng đáng tiền rồitính ra,
bản năng của người lái chiếc Mazda 3 cũ kia ngang bằng thậm chí hơn ai sai của Subaru nhỉ =)))
Con Ford nó tự phanh. Phanh chúi nhũi chớ k có cảnh báo. Khi nào có ACC kết hợp cảnh báo va chạm nó mới kêu, và nhấp nháy đỏ lè trên odo.Theo clip thì em thấy chiếc xe trước đã thắng lại rồi . Hệ thống thắng khẩn cấp thường có
1 - cảnh báo trước khi đi quá sát
2 - cảnh báo có báo hiệu và âm thanh cho mình để ý
3 - Thắng mới kích hoạt
Case này thấy giống BA chứ ko phải FCA bác nhỉ!Theo clip thì em thấy chiếc xe trước đã thắng lại rồi . Hệ thống thắng khẩn cấp thường có
1 - cảnh báo trước khi đi quá sát
2 - cảnh báo có báo hiệu và âm thanh cho mình để ý
3 - Thắng mới kích hoạt
Dầu gì đi nửa, lái mà bám đít thì nếu có gì thì 100 ABS,ARS cũng chết ....do đó quang trọng là người cầm lái, còn điện tử chỉ hỗ trợ mà thôi. Đó là kinh nghiệm của em, nhất là lái đường trường, cao tốc còn chết nửa ...
Tuỳ trường hợp bác ơi, gấp quá thì thắng luôn chứ không thì cũng có báo đó, em đang đi Ford.Con Ford nó tự phanh. Phanh chúi nhũi chớ k có cảnh báo. Khi nào có ACC kết hợp cảnh báo va chạm nó mới kêu, và nhấp nháy đỏ lè trên odo.
Khen cho hệ thống phanh khẩn cấp tự động của Subaru, nhưng phải phê bình cách chạy xe bám đuôi của anh tài xế xe Subaru, thói quen xấu và nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh.Người lái xe máy sang đường nhưng không quan sát trước sau, tạt đầu liên tiếp khiến suýt nữa gây ra tai nạn dồn toa.
View attachment 2574882
Rất may, tài xế cầm lái chiếc Mazda đã kịp thời phản ứng nhanh và hệ thống tự động phanh khẩn cấp khi phát hiện nguy cơ va chạm với xe phía trước của chiếc Subaru đã được kích hoạt là điểm chốt “cứu nguy” cho tình huống giao thông nguy hiểm này.
Bởi nếu tài xế không phanh kịp thời thì một vụ tai nạn liên hoàn sẽ xảy ra và hậu quả sẽ không thể lường trước được.
Có cái quan sát thôi mà cũng không làm đc, bằng A1 nên bổ sung bài thi quan sát gương + sử dụng đèn xi nhan an toàn, 2 bài thi này phải chiếm 50% quyết định kết quả sát hạch, làm vậy mới bớt mấy chị ninja sang đường ẩu.
Dăm ba vài hôm lại có mấy cái clip của các ninja lead lái như một vị thần. Chạy xe người thì cẩn thận không hết, kẻ thì nhơ nhơ, thích đâu tạt đó nhìn có khó chịu không cơ chứ.