Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
caubataphoa nói:
2say nói:
Trước khi xe xuống phà thì mọi người ra khỏi xe, trừ lái xe.
Bác cho xe xuống mũi phà bên phải.
Khi xe cách mũi phà 1m thì bác lái sang trái để bánh phải gác lên mũi phà., bác tiếp tục lái cho xe lên phà.
Khi bánh trái lên phà (lúc này cả hai bánh đều ở trên phà) thì bác lái xe vể bên phải rồi lái e vào vị trí đỗ xe bên phải của phà., phanh tay, ra số.
Bác chú ý khi xuống phà: đi sát bên phải, khi gần đến mũi phà thì lái sang trái, để như vậy cho xe rời khỏi phà thì ,,,, bác muốn láo đi đâu tuỳ bác.
Chuẩn nè!

Níu lái xe ra luôn có được không pác ?
 
Hạng C
18/1/11
618
10
18
hoahongxanh nói:
Vô tư đi bác ơi! nhưng <span style=""color: #ff0000;"">đang mùa trăng</span> nên nước lớn bác cứ chạy như bác 2say hướng dẫn là ngon lành.
@ Bác Hoa hồng xanh: Bấy giờ chạy xe còn phải tinh thông thiên văn nữa thì em ngu lâu mất.
@ Bác hai Say: Em cám ơn Bác đã chỉ dẫn cụ thể. Thông tin rất có ích
 
Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
41
đi vũng tàu hả bác, sao ko di đường ngoài ,em mới về bửa CN ,chia ra 2 đường vì mỗi người 1 ý ,bạn e kêu cái lái gần 20km đi nhanh hơn, e thì thích đi dường lớn cho thoải mái thế mà e về trước nó 30p lưu ý e đi đúng tốc độ cho phép
 
Hạng B2
14/8/12
288
75
38
Không đi thẳng được thì lên xéo, Matiz tuy nhỏ con nhưng gầm không thấp và chiều dài cơ sở ngắn nên còn dễ hơn 1 số sedan.
 
Hạng C
24/7/12
785
788
93
Q9 - TP.Hồ Chí Minh
nuingu2606 nói:
Đúng là xe bác chủ gầm thấp thật nhưng cũng ngắn đòn nên qua tốt. Thường thì lên phà không sao chỉ cần lưu ý khi leo cầu dẫn lúc nước xuống thấp mà tải nặng. Chúc chuyến đi vui.
Cứ bảo mọi người chịu khó đi bộ khi lên cầu dẫn là được rồi !
 
Hạng C
24/7/12
785
788
93
Q9 - TP.Hồ Chí Minh
2say nói:
kiennhoc nói:
Số là e sắp đi Vũng tàu chơi, chuyến đi xa đầu tiên từ khi có bằng và có xe, xe e là Matiz, e tính đi đường Cát lái, nhưng nghe các bác nói xe gầm thấp lên phà hay cạ gầm, mà xe e là siêu thấp rồi, các bác nào đã đi rồi thì góp ý giùm e, không thì chắc e phải đổi lộ trình XLHN----QL51.Cám ơn các bác
Trước khi xe xuống phà thì mọi người ra khỏi xe, trừ lái xe.
Bác cho xe xuống mũi phà bên phải.
Khi xe cách mũi phà 1m thì bác lái sang trái để bánh phải gác lên mũi phà., bác tiếp tục lái cho xe lên phà.
Khi bánh trái lên phà (lúc này cả hai bánh đều ở trên phà) thì bác lái xe vể bên phải rồi lái e vào vị trí đỗ xe bên phải của phà., phanh tay, ra số.
Xe của bác tuy gần thấp nhưng góc thoát lớn, khó chạm cản trước - sau khi lên xuống phà.
Bác chú ý khi xuống phà: đi sát bên phải, khi gần đến mũi phà thì lái sang trái, để như vậy cho xe rời khỏi phà thì ,,,, bác muốn láo đi đâu tuỳ bác.
Trong trường hợp xe bác này xuống sau cùng thì chỗ đâu để lấy trái ,lấy phải hả bác ?
 
Hạng C
4/8/11
823
45
28
Xe đó qua ầm ầm mà bác. không sao đâu. bác cứ cho xe qua xéo là ok hết hà, đừng đi thẳng nếu bác sợ cạ gầm
 
Hạng D
4/11/11
1.139
26
38
57
TP HCM
Em mới đi đường cát lái từ Bà Rịa về SG hôm tuần trước bằng Morning cùi nè bác, bác cứ đi vô tư o cạ gầm đâu bác .Nhưng em khuyên bác nên đi XLHN - QL 51 thì hay hơn vì khi qua khỏi phà cát lái chỉ cho phép chạy 30 & 40km/h mà đường thì rất là đông xe máy & các anh xxx cũng siêng năng làm việc nên chạy đúng tốc độ cho phép thì chán lắm bác ạ ! Em khuyên bác nên đi XLHN cho nó lành vì QL 51 tuy chưa sữa xong nhưng chạy cũng rất sướng . Chúc bác đi chơi vui vẻ & lựa chọn tuyến đường cho hợp lý. Riêng em thì em hứa không bao giờ đi hướng cát lái nữa .