Thứ nhất, để giấy báo dưới gầm, sáng xem có nước nhiều hay không (chuyện nầy còn dài dài để tìm)
Thứ hai, nhấn ga khói ra thế nào (trắng là joint de culasse phía trong)
Thứ ba, máy nguội chừng 1 ngày mở nắp nước xem có sauce màu trắng đục cở cà fê sửa hay không (có là nước chảy thẳng vào máy)
Thứ tư máy nóng đang chạy,mở capo máy, nước sôi sùng sục tức là joint de culasse chắc cú luôn, xem đồng hồ nhiệt lên cở nào, nếu quá là chuyện khác còn bình thường là chuyện khác
Thứ năm, khi máy nóng, mở sưởi tối đa, cho máy chạy, xem trong xe có nóng hay không, sau đó mở capôt, xem trước đầu xe có cánh quạt, xem nó đến độ nóng nhất định có quay không, nếu không là cũng mang hoạ
....... còn nửa, tôi chỉ tạm nhớ đến nhiêu mà thôi
Thứ hai, nhấn ga khói ra thế nào (trắng là joint de culasse phía trong)
Thứ ba, máy nguội chừng 1 ngày mở nắp nước xem có sauce màu trắng đục cở cà fê sửa hay không (có là nước chảy thẳng vào máy)
Thứ tư máy nóng đang chạy,mở capo máy, nước sôi sùng sục tức là joint de culasse chắc cú luôn, xem đồng hồ nhiệt lên cở nào, nếu quá là chuyện khác còn bình thường là chuyện khác
Thứ năm, khi máy nóng, mở sưởi tối đa, cho máy chạy, xem trong xe có nóng hay không, sau đó mở capôt, xem trước đầu xe có cánh quạt, xem nó đến độ nóng nhất định có quay không, nếu không là cũng mang hoạ
....... còn nửa, tôi chỉ tạm nhớ đến nhiêu mà thôi
Hao nước nhiều nguyên nhân lắm, bác chủ gần nhà có chổ nào uy tín ghé kiểm tra xem, nếu tiện ghé bên em nhé, cạnh Đầm Sen