RE: Xe máy 1000 sức ngựa hay là 1000 cm3 ???
thật sự cái moto 1000 cc này có tồn tại ko ta.vậy chắc nó fải có tới 4xilanh hả.moto làm gi mà thiết kế phân khối lớn vậy ko cần thiết .lên ga 1 cái chắc bay ra khỏi xe vì moto chứ ko fải xe hơi lấy đâu ra ghế dựa.
thật sự cái moto 1000 cc này có tồn tại ko ta.vậy chắc nó fải có tới 4xilanh hả.moto làm gi mà thiết kế phân khối lớn vậy ko cần thiết .lên ga 1 cái chắc bay ra khỏi xe vì moto chứ ko fải xe hơi lấy đâu ra ghế dựa.
RE: Xe máy 1000 sức ngựa hay là 1000 cm3 ???
Có chứ bạn. Khi còn học đại học cách đây khoảng hơn 10 năm, mình đã nhìn thấy một chiếc Yamaha 1100 phân khối rồi, cũng chỉ hai máy chữ V thôi, không có gì ghê gớm. Nó chỉ là công suất thôi, chứ không thể nghĩ 150 phân khối chạy được 160km/h thì 1000 phân khối chạy gấp mười lần lên được
Có chứ bạn. Khi còn học đại học cách đây khoảng hơn 10 năm, mình đã nhìn thấy một chiếc Yamaha 1100 phân khối rồi, cũng chỉ hai máy chữ V thôi, không có gì ghê gớm. Nó chỉ là công suất thôi, chứ không thể nghĩ 150 phân khối chạy được 160km/h thì 1000 phân khối chạy gấp mười lần lên được
RE: Xe máy 1000 sức ngựa hay là 1000 cm3 ???
Trong đội hình mô tô cảnh sát hộ tống còn có Honda ST1300 máy V4 1300cc nữa.
Và nó cũng không phải là chiếc to nhất.
Thế bác chưa thấy chiếc mô tô nào 1000cc ngoài đời thật à?[:-]Trích đoạn: trauvang2003
thật sự cái moto 1000 cc này có tồn tại ko ta.vậy chắc nó fải có tới 4xilanh hả.moto làm gi mà thiết kế phân khối lớn vậy ko cần thiết .lên ga 1 cái chắc bay ra khỏi xe vì moto chứ ko fải xe hơi lấy đâu ra ghế dựa.
Trong đội hình mô tô cảnh sát hộ tống còn có Honda ST1300 máy V4 1300cc nữa.
Và nó cũng không phải là chiếc to nhất.
RE: Xe máy 1000 sức ngựa hay là 1000 cm3 ???
phân khối có nhiều khi không có nghĩa là nó nhanh (như đua xe nhanh). Thường các xe loại touring (chắc là du lịch) hay cruiser nó nhiều phần khối lắm vì có nghĩa là nhiều torque, chắc là để khỏi vô số hoài mệt. Ví dụ như chiếc Triumpth Rocket III có đến 2294cc lận (3 máy), còn chiếc V-twin lớn nhất tui biết là chiếc Kawasaki VN2000 với 2053cc! Cái này là nói xe loại mass production, chứ tui nghĩ có mấy máy v-twin cho Harley aftermarket chắc lớn hơn.
Tui thì chả biết bài báo nói về chiếc BMW gì, chả biết chiếc BMW 850 hay BMW 1000cc nào mà nặng gần 400kg cả! Chỉ có chiếc BMW nặng gần 400kg là chiếc K1200LT, nhưng chiếc đó là loại xe touring bự chầm dầm và tới 1171cc lận.
Còn BMW 850 khác là BMW loại xe hơn 2 cửa l
phân khối có nhiều khi không có nghĩa là nó nhanh (như đua xe nhanh). Thường các xe loại touring (chắc là du lịch) hay cruiser nó nhiều phần khối lắm vì có nghĩa là nhiều torque, chắc là để khỏi vô số hoài mệt. Ví dụ như chiếc Triumpth Rocket III có đến 2294cc lận (3 máy), còn chiếc V-twin lớn nhất tui biết là chiếc Kawasaki VN2000 với 2053cc! Cái này là nói xe loại mass production, chứ tui nghĩ có mấy máy v-twin cho Harley aftermarket chắc lớn hơn.
Tui thì chả biết bài báo nói về chiếc BMW gì, chả biết chiếc BMW 850 hay BMW 1000cc nào mà nặng gần 400kg cả! Chỉ có chiếc BMW nặng gần 400kg là chiếc K1200LT, nhưng chiếc đó là loại xe touring bự chầm dầm và tới 1171cc lận.
Còn BMW 850 khác là BMW loại xe hơn 2 cửa l
RE: Xe máy 1000 sức ngựa hay là 1000 cm3 ???
Chắc ghi nhầm đấy bác, đúng ra là con BMW K1200s thì phải. Em chưa thấy con xe máy nào tới 1000 mã lực, em chỉ mới thấy Suzuki Hayabusa turbo 1300cc là 499 mã lực thôi, GSXR1000 đang chạy 270-280 mà con hayabusa cứ nhấc đầu lên qua mặt, cảm giác nó mạnh khủng khiếp lắm. các bác có cần xem video clip thì em post lên cho.
K1200s của CA vn:
Chắc ghi nhầm đấy bác, đúng ra là con BMW K1200s thì phải. Em chưa thấy con xe máy nào tới 1000 mã lực, em chỉ mới thấy Suzuki Hayabusa turbo 1300cc là 499 mã lực thôi, GSXR1000 đang chạy 270-280 mà con hayabusa cứ nhấc đầu lên qua mặt, cảm giác nó mạnh khủng khiếp lắm. các bác có cần xem video clip thì em post lên cho.
K1200s của CA vn:
RE: Xe máy 1000 sức ngựa hay là 1000 cm3 ???
ủa [:-]. BMW mà sao mặt đồng hồ Ya dzị bác? [8|]Trích đoạn: Kombat
RE: Xe máy 1000 sức ngựa hay là 1000 cm3 ???
Theo em thì không thể tin là xe này có thể nặng 400Kg, theo em chỉ chừng 200 thôi, thông số 1 chiếc tương tự như thế này
Leergewicht fahrfertig, vollgetankt 1: 209 kg
Trockengewicht 2: 187 kg
zulässiges Gesamtgewicht: 405 kg
Zuladung (bei Serienausstattung): 196 kg
------------ Dịch ra tiếng Anh là:
Unloaded weight, filled up 1: 209 kg
Dry weight 2: 187 kg
permissible total weight: 405 kg
Additional load (during standard): 196 kg
Hay của chiếc KL1200 to tổ bố cũng chỉ thế này
Leergewicht fahrfertig, vollgetankt 1) 282 kg
Trockengewicht 2) 249 kg
zulässiges Gesamtgewicht 520 kg
Zuladung (bei Serienausstattung ohne Koffer) 238 kg
------------ Dịch ra tiếng Anh là:
Unloaded weight, filled up 1) 282 kg
Dry weight 2) 249 kg
permissible total weight 520 kg
Additional load (during standard without suit-cases) 238 kg
Phóng viên ta vốn quen "thổi" (bài cảm nhận Civic là một ví dụ) tương luôn 400Kg vào cho oách, nghe đã thấy vô lý rồi, các chú ấy nghĩ dân ta mù công nghệ + mù chữ đây mà [&:]
Theo em thì không thể tin là xe này có thể nặng 400Kg, theo em chỉ chừng 200 thôi, thông số 1 chiếc tương tự như thế này
Leergewicht fahrfertig, vollgetankt 1: 209 kg
Trockengewicht 2: 187 kg
zulässiges Gesamtgewicht: 405 kg
Zuladung (bei Serienausstattung): 196 kg
------------ Dịch ra tiếng Anh là:
Unloaded weight, filled up 1: 209 kg
Dry weight 2: 187 kg
permissible total weight: 405 kg
Additional load (during standard): 196 kg
Hay của chiếc KL1200 to tổ bố cũng chỉ thế này
Leergewicht fahrfertig, vollgetankt 1) 282 kg
Trockengewicht 2) 249 kg
zulässiges Gesamtgewicht 520 kg
Zuladung (bei Serienausstattung ohne Koffer) 238 kg
------------ Dịch ra tiếng Anh là:
Unloaded weight, filled up 1) 282 kg
Dry weight 2) 249 kg
permissible total weight 520 kg
Additional load (during standard without suit-cases) 238 kg
Phóng viên ta vốn quen "thổi" (bài cảm nhận Civic là một ví dụ) tương luôn 400Kg vào cho oách, nghe đã thấy vô lý rồi, các chú ấy nghĩ dân ta mù công nghệ + mù chữ đây mà [&:]
Last edited by a moderator: